Chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia, thêm Brandon Williams mới gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn vào hôm thứ Năm khiến Erik ten Hag không còn hậu vệ trái nào cho trận MU tiếp Nottingham Forest vào 21h tối nay, 26/8 giờ VN, vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Rasmus Hojlund sẽ ra mắt MU vào tuần sau, trong chuyến làm khách Arsenal

Nhà cầm quân người Hà Lan khả năng sẽ dùng hậu vệ phải Diogo Dalot để ‘chữa cháy’ tình hình của Quỷ đỏ.

Về tân binh Rasmus Hojlund tuy tham gia tập luyện cùng đội nhưng vị thuyền trưởng MU cho biết, chân sút Đan Mạch sẽ không sẵn sàng ở vòng 3 Ngoại hạng Anh tuần này, mà sẽ ra mắt ở đại chiến với Arsenal (22h30 ngày 3/9).

Có những suy đoán MU có thể tìm cách mang về một tiền đạo mới ở những ngày cuối chuyển nhượng hè, trong bối cảnh Martial thường xuyên không khỏe mạnh, Mason Greenwood xác nhận rời Old Trafford, tuy nhiên, Erik ten Hag khẳng định sẽ không có viêc này.

Không, MU sẽ không mua thêm tiền đạo. Chúng tôi có 7 cầu thủ trên hàng tấn công và còn một số tài năng trẻ (từ học viện) sắp ra mắt.

Erik ten Hag thừa nhận, MU đang tìm một hậu vệ phải mới sau khi Luke Shaw chấn thương

Rasmus Hojlund sẽ ra sân từ tuần tới. Có cậu ấy, rồi Martial, MU có chỗ dựa. Chúng tôi cũng có Rashford ở đó. Chúng tôi có đủ cầu thủ chất lượng để đảm bảo vị trí trung phong”.

Tuy nhiên, ông thừa nhận MU đang tìm cách mang về 1 hậu vệ trái sau khi Luke Shaw dính chấn thương:

Có là thể MU sẽ tìm cách ký 1 hậu vệ trái. Chúng tôi phải lường trước các tình huống. Nếu có cơ hội, MU sẽ làm điều đó. Nhưng đó phải là cầu thủ phù hợp.

Còn không chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết vấn đề từ đội hình đang có. Trước mùa giải, MU đã lường đến các kịch bản xảy ra để nếu có gì, chúng tôi có giải pháp”.