MU quyết định giữ lại Van de Beek

Cùng với việc thông qua quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer, ban giám đốc MU quyết định giữ chân tiền vệ Donny van de Beek.

{keywords}
MU giữ lại Van de Beek

Trong trận thua Watford mới đây, Van de Beek là người ghi bàn thắng duy nhất cho MU. Tiền vệ người Hà Lan bị Solskjaer đối xử rất tệ trong thời gian thi đấu ở Old Trafford.

Ban đầu, MU có ý định để Van de Beek ra đi trong tháng Giêng 2022, theo đúng mong muốn của anh. Anh được Real Madrid, Newcastle, Arsenal, Barca và Wolves liên hệ trong thời gian qua.

Giờ đây, với việc Solskjaer phải rời ghế, Quỷ đỏ thay đổi động thái về tương lai cựu cầu thủ Ajax.

Van de Beek cũng đang chờ đợi sự xuất hiện của nhà cầm quân mới ở Old Trafford. Anh đang đứng trước bước ngoặt quan trọng, có cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân - điều vốn bị Solskjaer xem nhẹ.

Bayern Munich hỏi mua Adeyemi

Bayern Munich vừa liên hệ với Red Bull Salzburg về Karim Adeyemi, trong quá trình tìm kiếm sự kế thừa cho Robert Lewandowski.

{keywords}
Bayern đàm phán lấy Karim Adeyemi

Mới đây, Lewandowski một lần nữa bày tỏ về khả năng rời Bayern Munich để chuyển sang sân chơi Premier League.

Adeyemi đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Red Bull Salzburg. Anh được đánh giá là tương lai của đội tuyển Đức.

Trong thời gian gần đây, Adeyemi nhận được rất nhiều sự quan tâm, từ Atletico, Real Madrid, PSG, Dortmund và Bayern Munich.

Bayern Munich đưa ra đề nghị ban đầu với Red Bull Salzburg ở mức 40 triệu euro, hy vọng sớm có Adeyemi - được ví von Haaland mới.

Chelsea ấn tượng nhất châu Âu

Chelsea tiếp tục chuỗi phong độ tốt ở Premier League khi thắng Leicester 3-0 ngay trên sân khách.

{keywords}
Chelsea có hàng thủ ghi bàn tốt nhất châu Âu

Antonio Rudiger là người mở tỷ số cho Chelsea, từ đường chuyền của Ben Chiwell. Sau đó, Reece James tham gia vào bàn thắng của Kante.

Chelsea đang là đội bóng mà hàng thủ tham gia vào số bàn thắng nhiều hơn bất kỳ CLB nào trong các giải đấu hàng đầu châu lục.

Trong số hàng thủ Chelsea, Reece James ghi 4 bàn và 3 kiến tạo; Ben Chilwell ghi 3 bàn; Trevoh Chalobah có 2 bàn; Rudiger có 2 pha lập công; Thiago Silva 1 bàn; Marcos Alonso 1 bàn và 1 kiến ​​tạo; Cesar Azpilicueta thực hiện 2 đường kiến ​​tạo.

Ở chiều ngược lại, Chelsea mới chỉ nhận 4 bàn thua sau 12 vòng Premier League. Sức mạnh từ các hậu vệ đang là khác biệt lớn giúp đội bóng của Thomas Tuchel vượt trội trên cuộc đua Premier League.

Kim Ngọc

MU nhắn Mourinho, Solskjaer lôi kéo Dembele phũ Barca

MU nhắn Mourinho, Solskjaer lôi kéo Dembele phũ Barca

MU nhắn Mourinho, Solskjaer lôi kéo Dembele từ chối gia hạn Barca, Zidane đồng ý gần như tất cả công việc mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/11.

MU tranh Gavi, Barca hỏi mua Kinsley Coman

MU tranh Gavi, Barca hỏi mua Kinsley Coman

MU muốn phá hợp đồng Gavi, Milan hỏi mua Lingard, Barca liên hệ Kingsley Coman là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá với các trận ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, vòng 14 La Liga, vòng 14 Ligue 1, vòng 13 Serie A, và vòng 12 Bundesliga.