MU nhắn Mourinho, mua được Kieran Trippier mới ‘nhả’ Dalot

{keywords}
MU chỉ nhà Diogo Dalot cho Roma nếu ký thành công Kieran Trippier

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU muốn đảm bảo có sự thay thế - đưa được Kieran Trippier từ Atletico Madrid thì mới để Diogo Dalot đến AS Roma.

Cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ, Jose Mourinho muốn đưa cầu thủ đồng hương Dalot đến Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Bản thân Dalot cũng muốn gia nhập đội bóng của Mourinho. Tuy nhiên, Solskjaer và MU muốn chắc chắn có sự bổ sung thay thế.

Quỷ đỏ vốn kết Kieran Trippier từ lâu, và muốn đưa tuyển thủ Anh trở lại Premier League khi Atletico bật đèn xanh bán hậu vệ cánh phải, người chỉ còn hơn 18 tháng trong hợp đồng.

Diogo Dalot dự bị cho Aaron Wan-Bissaka và vẫn chưa có cơ hội đá chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh trong đội hình Solskjaer mùa này.

Solskjaer xúi Ousmane Dembele không gia hạn Barca

{keywords}
Solskjaer và Quỷ đỏ được cho xúi Dembele từ chối gia hạn Barca 

Mundo cho hay, Solskjaer và MU đang để mắt đến Ousmane Dembele nên đã tìm cách xúi cầu thủ này đừng gia hạn Barca để họ có thể ký miễn phí vào hè tới.

Theo nguồn trên, việc lôi kéo của đại diện Premier League dường như có tác dụng nên Dembele và đội ngũ của anh hiện vẫn trì hoãn ký mới Barca.

Trong khi đó, tân thuyền trưởng Xavi tuyên bố trước truyền thông, Barca ưu tiên giữ Dembele.

Dembele gia nhập Nou Camp với giá đắt đỏ nhưng đã phải vật lộn với những chấn thương trong thời gian ở đây. Ngôi sao người Pháp mới chỉ chơi 25 phút mùa này và hiện đang trong quá trình hồi phục một chấn thương khác.

Tuy nhiên, Dembele mới chỉ 24 tuổi và theo đánh giá của Xavi, anh có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu cầu thủ người Pháp thực sự muốn làm điều đó.

Zidane đồng ý ‘gần hết tất cả’ làm… HLV trưởng tuyển Pháp

{keywords}
Zidane chờ tiếp quản ghế tuyển Pháp từ đồng đội cũ Didier Deschamps

Theo nhà báo Julien Laurens, Zinedine Zidane đã đồng ý gần như hết mọi thứ để trở thành tân thuyền trưởng tuyển Pháp khi Didier Deschamps rời cương vị.

Cựu thuyền trưởng Real Madrid được đồn đại có thể đến MU hay PSG nhưng người ta tin rằng, Zidane không vội vàng trở lại công việc. Mới nhất, ‘gã hói’ từ chối lời đề nghị của Al-Sadd thay Xavi.

Theo Laurens, huyền thoại bóng đá Pháp khó đến MU vì đã đồng ý tiếp quản ghế thuyền trưởng sắc Lam khi Deschamps rút lui.

Anh ấy biết rằng bất cứ khi nào Deschamps từ chức, nhiều khả năng là sau World Cup 2022 ở Qatar, hoặc có thể sau EURO 2024 ở Đức, nhưng sớm muộn gì thì ghế ấy cũng trống.

Và nó đã được định sẵn Zidane tiếp quản. Tất cả đều được đồng ý. Vì vậy khả năng anh ấy đến MU và đặt bút ký hai năm rưỡi hoặc ba năm rưỡi là khó xảy ra, còn nếu ký 18 tháng lại chẳng nghĩa lý gì, nếu sau đó rút lui để về nắm tuyển Pháp”.

L.H

Zidane bỏ qua MU, chờ đàm phán PSG

Zidane bỏ qua MU, chờ đàm phán PSG

Zinedine Zidane không mặn mà với MU, đang chuẩn bị cho cuộc đàm phán với đại diện của PSG trong những ngày sắp tới.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

Thuyền trưởng Leicester City phủ nhận tin đồn đồng ý miệng đến MU thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ sau chuỗi trận kém cỏi ở Old Trafford.

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU rao bán 5 ngôi sao, Lewandowski nhắn Man City, Conte muốn thủ thành Pickford ở Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/10.