Tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch vẫn là mục tiêu số 1 của MU, dù Tottenham đang chịu áp lực ngày càng tăng trong việc bán Harry Kane hè này.

MU đã đàm phán với đại diện Hojlund cũng như Atalanta từ nhiều tuần qua. Thế nên, một giá thầu chính thức sẽ sớm được gửi đến CLB Serie A.

Rasmus Hojlund là mục tiêu số 1 của MU

Tuy nhiên, Red Devils sẽ cương quyết không chi quá 60 triệu bảng cho Hojlund. Thực tế, một năm trước, Atalanta chỉ phải bỏ ra 15 triệu bảng để rước tiền đạo này về từ Sturm Graz.

Mùa trước, Rasmus Hojlund ghi được 9 bàn tại Serie A. Thông số không quá ấn tượng nhưng Ten Hag đánh giá cao tiềm năng của chân sút Bắc Âu.

Phí chuyển nhượng trở thành điểm vướng mắc ngay từ khi bắt đầu thương lượng bởi Atalanta hét giá 86 triệu bảng, vượt những gì MU dự kiến trả.

Ngân sách hè này của đội chủ sân Old Trafford khá eo hẹp, nhất là khi họ đã bỏ ra trên 100 triệu bảng đưa về Mason Mount cùng Andre Onana.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Ten Hag nói: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo. Mọi thứ cần thực hiện càng sớm càng tốt, bởi tân binh cần có thời gian hòa nhập với đồng đội mới.

Trong tình huống lý tưởng, anh ta đã ở đây. Nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ nên bạn phải đối phó với tình thế đó."

Ngoài Rasmus Hojlund, MU cũng quan tâm đến Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. 

Ở diễn biến khác, Elanga vừa làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi gia nhập Nottingham Forest với giá 15 triệu bảng.