Theo Daily Star, Quỷ đỏ đã hét giá 50 triệu bảng cho cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của họ. McTominay đang được Newcastle quan tâm, rất muốn ký hợp đồng ở chuyển nhượng mùa hè.

McTominay mở ra chiến thắng cho MU trước Everton ở trận đấu tối qua (8/4)

HLV Eddie Howe là một fan hâm mộ của tiền vệ Scotland nên muốn có ngôi sao MU trong đội hình khi Newcastle rất cần gia cố tuyến giữa.

McTominay được đánh giá sẽ là bổ sung tốt cho Chích chòe, nhờ kinh nghiệm và nền tảng thể lực chinh chiến tốt ở Premier League.

Tiền vệ 26 tuổi có phong độ tốt gần đây, tạo dấu ấn mạnh ở kỳ FIFA Days cuối tháng 3, trong đó có cú đúp giúp tuyển Scotland đánh bại Tây Ban Nha.

Vào tối qua (8/4), McTominay là tác giả bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton. Tuy nhiên, với việc Casemiro chuẩn bị trở lại sau khi hết án treo giò (4 trận), cùng với sự tái xuất của Eriksen nhờ bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến, McTominay nhiều khả năng phải trở lại ghế dự bị.

MU hét giá McTominay khiến Newcastle choáng váng

Tình hình sẽ trở nên xấu hơn cho McTominay, nếu Quỷ đỏ mang về 1 tiền vệ mới vào mùa hè. Erik ten Hag muốn có được những cầu thủ phù hợp với lối chơi của ông hơn, bất kể tiền vệ 26 tuổi có một số màn trình diễn tốt.

Thế nên, khả năng McTominay sẽ phải chọn lựa rời Old Trafford, và MU sẵn sàng bán nếu nhận được khoản tiền phù hợp. Tuy nhiên, với giá 50 triệu bảng mà họ đưa ra, theo nguồn trên, có thể khiến Chích chòe nhụt chí.

Trong khi Howe coi McTominay sẽ là một cầu thủ quan trọng cho Newcastle thì nhiều người lại không nghĩ vậy.

MU và Newcastle hiện đang đua quyết liệt cho top 4 Premier League. Cả 2 hiện có cùng 56 điểm sau 29 trận đã chơi nhưng Chích chòe xếp trên (thứ 3) nhờ hơn chỉ số phụ.