MU muốn có "Messi mới" Echeverri

Các quan chức MU đang làm mọi cách để giành chữ ký của Claudio Echeverri, viên ngọc mới của River Plate và bóng đá Argentina.

MU theo đuổi Echeverri

Echeverri đang thi đấu nổi bật cùng U17 Argentina tại giải vô địch U17 Nam Mỹ tổ chức tại Ecuador, nơi anh ghi 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Cầu thủ sinh tháng Giêng 2006 có nhiều nét tương đồng Lionel Messi. Echeverri, với biệt danh "El Diablito" (quỷ nhỏ) cũng xem đội trưởng đội tuyển Argentina là thần tượng.

MU cùng với các CLB như Real Madrid, Man City, PSG, Barcelona đều cử tuyển trạch viên sang Ecuador theo dõi màn trình diễn của Echeverri.

River Plate không muốn để Echeverri ra đi dễ dàng. Đội bóng có trụ sở ở Buenos Aires đang tìm cách thuyết phục viên ngọc của mình ký vào hợp đồng mới, trong đó có điều khoản nâng mức phá vỡ hợp đồng từ 20 lên 50 triệu euro.

Liverpool chiêu mộ Barella

Trong dự án hướng đến mùa giải mới 2023-24, Liverpool ưu tiên việc tăng cường hàng tiền vệ với mục tiêu Nicolo Barella.

Barella là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Liverpool hứa hẹn sẽ thay đổi lớn ở tuyến giữa. Naby Keita và James Milner sắp hết hợp đồng, trong khi Arthur Melo không được giữ lại. Ngoài ra, tương lai Thiago Alcantara cũng không chắc chắn.

Jurgen Klopp cần bổ sung năng lượng và Barella được yêu thích. Cầu thủ người Italy có lối chơi toàn diện, được đánh giá phù hợp với Liverpool.

Inter Milan hiện đang khó khăn về tài chính, khi chủ đầu tư Trung Quốc không chi nhiều tiền cho các hoạt động bóng đá. Vì thế, CLB không loại trừ khả năng bán Barella.

Theo báo chí Italy, Inter không đàm phán với các đề nghị về Barella với mức giá thấp hơn 50 triệu euro.

Milan hỏi mua Jonathan David

AC Milan cần tăng cường hàng công cho mùa giải mới, và Jonathan David trở thành mục tiêu quan trọng trong dự án bóng đá mà GĐKT Paolo Maldini triển khai.

Milan có ý định mua David

Nhà ĐKVĐ Serie A cần chân sút trẻ để kế thừa Olivier Giroud. Giải pháp Origi không hiệu quả, nên Milan quyết định tập trung vào Jonathan David.

Phong độ của Jonathan David mùa này khá tốt. Anh ghi 19 bàn cho Lille tại Ligue, cùng với Kylian Mbappe dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Đội hình Milan hiện nay có hai người cũ của Lille, tiền đạo Rafael Leao và thủ môn Mike Maignan. Rossoneri đang hy vọng sớm tìm được thỏa thuận về Jonathan David.

Milan phải chi 40-50 triệu euro để có chữ ký chân sút 23 tuổi người Canada. Nếu thương vụ hoàn tất, đây sẽ là một trong những vụ đầu tư lớn nhất của đội bóng chủ sân San Siro.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!