Cú đúp của Cody Gakpo, Darwin Nunez và Salah cùng bàn còn lại của Firmino đã nhấn chìm Quỷ đỏ tại Anfield với 7 bàn, trong đó có 6 bàn diễn ra trong hiệp 2.

Varane hét vào mặt các đồng đội, yêu cầu đi đến phía CĐV để cảm ơn và xin lỗi, thay vì bỏ đi thẳng vào đường hầm

Đây sẽ là một trong những ngày đen tối nhất của MU, sẽ còn được nhắc đến. Chính Erik ten Hag cũng không biết giải thích làm sao với thất bại, nhất là trong bối cảnh đội đang tiến bộ, khí thế bừng bừng.

Có lẽ vì quá ê chề trước trận thua Liverpool nên sau tiếng còi tan trận, một số cầu thủ MU đã tính đi thẳng vào đường hầm. Tuy nhiên, Raphael Varane đã hét lên, yêu cầu các đồng đội hãy đi lại phía các CĐV, bảy tỏ sự biết ơn và xin lỗi những người đã bỏ tiền và thời gian, chịu đựng tới 7 bàn thắng, cùng họ ở lại đến phút cuối cùng.

Một hành động tuy nhỏ của Varane, nhưng cần thiết với MU, sẽ làm dịu bớt sự tổn thương với người hâm mộ Quỷ đỏ.

Trong khi đó Bruno Fernandes bị chê trách là 'đáng xấu hổ', không xứng danh đội trưởng

Tôi tôn trọng sự chuyên nghiệp của Raphael Varane”, một fan bày tỏ. Người khác cùng quan điểm: “Tôi đánh giá cao hành động của Varane. Các cầu thủ MU sẽ phải chịu trận với các fan của họ, nhưng không nên tránh né điều đó.

Người hâm mộ đã bỏ tiền và công sức để đến cổ vũ để phải chịu sự sỉ nhục, mà đến lời cảm ơn cũng không có thì không được”.

Và thêm một ý kiến khác: “Một trong những thủ lĩnh duy nhất của MU hôm nay. Họ đã có màn trình diễn đáng xấu hổ nên điều tối thiểu các cầu thủ MU có thể làm là bước tới và nói lời xin lỗi với người hâm mộ”. Thậm chí có người còn cho rằng: “Anh ấy nên thay Bruno Fernandes làm đội trưởng MU, nhất là sau trận hôm nay”.

Trong khi đó, Bruno Fernandes đã bị cựu thủ quân Quỷ đỏ, Gary Neville chê trách là “đáng xấu hổ” khi liên tục có những cử chỉ khua tay, với ngôn ngữ cơ thể không cho thấy được khí chất của một thủ lĩnh cần có lúc gian nan.