Tương lai của Jude Bellingham ngày một nóng lên khi cửa chuyển nhượng hè dần đến. Tuyển thủ Anh được cho sẽ rời Dortmund vào cuối mùa.

Jude Bellingham thích bài đăng của hậu vệ Liverpool nhạo thất bại thảm hại của MU

Bellingham được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm như Man City, MU, Liverpool, Real Madrid,… Theo báo chí Anh thì đội bóng của Klopp đang dẫn đầu ký ngôi sao 19 tuổi.

Tuy nhiên, tờ AS thì tiết lộ, Real Madrid đã ‘đi đêm’ với Jude Bellingham, thuyết phục cầu thủ này ở lại Dortmund thêm 1 mùa rồi cập bến Bernabeu vào năm sau.

Tuy nhiên, với các đại diện Premier League thì có thể thấy Jude Bellingham sẽ chọn đội nào sau phản ứng của tiền vệ này về trận đấu Liverpool 7-0 MU.

Rio Ferdinand khuyến Jude Bellingham chọn MU thay vì Liverpool nhưng có vẻ thực tế đang ngược lại

Các fan Liverpool ngoài niềm vui đội nhà đè bẹp MU thì còn nhận ‘món quà’ từ mục tiêu yêu thích của họ: Jude Bellingham thích bài đăng của hậu vệ Trent Alexander-Arnold chế nhạo trận thua thảm của MU trước Liverpool.

Ngôi sao Liverpool chụp trước biểu tượng của đội nhà “This is Anfield” với nụ cười đắc thắng bên cạnh một bức hình khác với bảng tỷ số 7-0 của trận đấu.

Jude Bellingham là một trong những lý do khiến Liverpool phải nỗ lực cho top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, bởi tiền vệ tuyển Anh sẽ chỉ xem xét đến Anfield nếu đội có vé dự Cúp C1 mùa sau.

MU được cho cũng đưa Jude Bellingham vào danh sách rút gọn mua sắm hè 2023, tuy nhiên có vẻ họ sớm nhận được câu trả lời từ ngôi sao đầy tiềm năng này.