- Thuyền trưởng M.U trách sao trẻ Jesse Lingard đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khiến Quỷ đỏ hụt cơ hội giành vé sớm, thay vào đó đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi đấu trường Champions League.

Highlights: M.U 0-0 PSV

Được chơi ở Old Trafford, nhưng đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã không tận dụng được lợi thế sân nhà, như 2 trận trước đó (toàn thắng), thay vào đó tự đẩy mình vào thế khó sau kết quả hoà không bàn thắng với PSV.

{keywords}

Van Gaal rất thất vọng vì M.U chưa giành vé

Để mất ngôi đầu, do kém Wolfsburg 1 điểm, trong khi PSV (7 điểm) theo sát nút phía sau. Để chắc vé đi tiếp, M.U chỉ còn cách buộc phải thắng trong chuyến làm khách đến Đức ngày 9/12 tới, trong bối cảnh đại diện Hà Lan tiếp CSKA đã bị loại.

HLV Louis Van Gaal tỏ rõ sự thất vọng sau trận đấu. Ông không ngần ngại trách sao trẻ Jesse Lingard: "Chúng tôi đã tạo ra cơ hội quá ư thuận lợi cho Jesse Lingard. Lẽ ra chúng tôi đã có bàn thắng. Thật là đáng thất vọng".

Ông chưa hết tiếc rẻ: "Nó đã ở rất gần rồi, vậy mà chúng tôi vẫn không ghi được bàn. Chúng tôi đã có thể lấy vé đi tiếp... Không chỉ người hâm mộ, các cầu thủ đều cảm thấy rất thất vọng".

Tình huống mà Van Gaal nói đến là ở phút 73 mà Young sau khi đón đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm đối phương tđã đẩy bóng rất vừa tầm cho Lingard nhưng số 35 lại dứt điểm vọt xà trong tư thế hoàn toàn trống trải.

{keywords}

Phản ứng của Lingard sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Nhà cầm quân này nói thêm: "Các fan luôn muốn đội nhà thắng nhưng điều đó là không dễ dàng. Chúng ta biết điều đó nhưng lại không chịu thừa nhận điều đó".

Chiến lược gia 64 tuổi đánh giá về trận đấu: "Tôi nghĩ hiệp 1, đội chơi với hiệu suất hợp lý. Chúng tôi tạo ra 6 cơ hội, trong đó có 3 cơ hội mở. Nhưng hiệp 2 thì không được như vậy".

Tự làm khó mình, HLV Louis Van Gaal chỉ còn biết lên dây cót cho bản thân và học trò trước lượt cuối quyết định: "Mọi thứ đều có thể, không bao giờ là không thể. Chúng tôi có thể thắng ở mọi nơi, chúng tôi đã chứng tỏ điều đó trong năm này.

Ở Premier League, tỷ lệ trung bình thắng của chúng tôi cao hơn nhiều so với năm ngoái. Và chúng tôi cũng sẽ chứng tỏ điều ấy ở Champions League".

L.H