Trên trang web chính thức của CLB, MU công bố danh sách đã đăng ký 25 cầu thủ dự Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund không nằm trong danh sách.

Do đang ở dưới độ tuổi U21 nên cả MU không cần đăng ký cả Hojlund...

Vì sao lại có điều này, nhất là khi MU đang trông chờ rất nhiều vào ngôi sao 20 tuổi người Đan Mạch vừa cập bến từ Atalanta ở chuyển nhượng mùa hè? Bên cạnh đó, Garnacho cũng được Erik ten Hag liên tục dùng từ đầu mùa.

Vấn đề thực ra hết sức đơn giản, khi danh sách MU đăng ký BTC giải chỉ gồm các cầu thủ trên 21 tuổi. Những người còn lại sinh từ 1/1/2002 và sau đó, không cần phải đăng ký và các CLB được phép tùy ý sử dụng bao nhiều cầu thủ U21 trong các trận đấu đều được.

... lẫn Garnacho vào danh sách đăng ký chính thức mà vẫn có thể thoái mái sử dụng ở giải đấu

Trong khi Hojlund mới 20 (sinh ngày 4/2/2003) thì Garnacho thậm chí còn ít hơn (1/7/2004).

Dự kiến, Hojlund sẽ được Erik ten Hag tung vào sân ngay từ đầu trận MU tiếp Brighton vào thứ Bảy này, lúc 21h ngày 16/9.

Trước đó, tiền đạo Đan Mạch ra mắt ở trận Quỷ đỏ 1-3 Arsenal, tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 3/9, vào sân thay Martial khoảng 25 phút cuối.

MU có khởi đầu mùa giải mới không được tốt, với lối chơi còn nhiều vấn đề. Đội có 6 điểm, đang xếp thứ 11 Ngoại hạng Anh với 2 thắng, 2 thua (Tottenham và Arsenal).