MU tập trung ký gia hạn Facundo Pellistri

MU ưu tiên gia hạn sao trẻ Facundo Pellistri

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, sau mùa hè mang về những Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Sofyan Amrabat, Sergio Reguilon,… ưu tiên phía trước của MU là tập trung gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Facundo Pellistri sẽ là người tiếp theo nhận được một thỏa thuận mới.

MU hiện coi việc gia hạn với Facundo Pellistri là một trong những ưu tiên với các cuộc đàm phán đã diễn ra từ tháng 4 và trong mùa hè.

Pellistri còn hợp đồng tại Old Trafford đến tháng 6/2024. Các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới dài hạn sẽ sớm diễn ra”.

Sao trẻ 21 tuổi gia nhập MU vào 2021 từ đội Penarol của Uruguay với mức phí được cho là 9 triệu bảng. Dù cơ hội ra sân còn hạn chế nhưng nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn rất ấn tượng mỗi khi nhìn thấy Pellistri.

Với việc Antony bị treo giò, cộng thêm Jadon Sancho mâu thuẫn Erik ten Hag, Pellistri khả năng có nhiều thời gian thi đấu hơn cho MU trong thời gian tới.

Salah có thể vào ‘danh sách đen’ Saudi Pro League nếu… khôn lỏi

Saudi Pro League nói không với những chiêu trò để đàm phán nâng lương

Mohamed Salah được cảnh báo có thể bị đưa vào ‘danh sách đen’ Saudi Pro League nếu người đại diện của anh… khôn lỏi, phạm vào điều cấm của giải đấu này.

Al Ittihad đã đề nghị hợp đồng béo bở đến Salah nhưng Klopp cuối cùng đã giữ chân thành công tiền đạo Ai Cập ở Liverpool, ít nhất là trong năm nay.

Tuy nhiên, phía đội bóng Saudi tuyên bố không từ bỏ, sẽ còn trở lại với Salah vào tháng 1 hoặc mùa hè năm sau.

Việc Salah đến với giải đấu ở Trung Đông vẫn có khả năng xảy ra nhưng thỏa thuận sẽ bị hủy ngay lập tức nếu Saudi Pro League phát hiện người đại diện của tiền đạo này dùng chiêu trò để đàm phán tăng lương cho thân chủ.

Phía LĐBĐ Saudi Arabai được cho đã ban hành một bộ quy tắc cơ bản để các CLB thu hút các cầu thủ tên tuổi đến với giải đấu, trong đó quy định các đội không được thương lượng với nhau. Nếu bất kỳ cầu thủ hoặc người đại diện bị phát hiện đang sử dụng một đội như một con bài để đàm phán với đội khác hòng kiếm được mức lương hấp dẫn hơn, họ sẽ “ngay lập tức bị đưa vào danh sách đen”.

Erik ten Hag sớm chốt chuyển nhượng tiếp theo

MU đưa Evan Ferguson của Brighton vào tầm ngắm

Chuyển nhượng hè 2023 mới chỉ vừa đi qua ít ngày nhưng theo tờ Manchester Evening News, Erik ten Hag đã có kế hoạch chuyển nhượng vào năm sau với việc bổ sung 4 bản hợp đồng mới.

Theo nguồn này, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn mang về 1 hậu vệ cánh, 1 trung vệ để đại tu hàng thủ, trong khi cũng cần 1 tiền vệ trung tâm cùng 1 cầu thủ tấn công mới.

MU sẽ bù đắp chi tiêu bằng cách bán cầu thủ (điều vẫn không thực sự với họ ở hè này) nên những Van de Beek, Martial, Harry Maguire, McTominay,… rốt cuộc vẫn ở lại.

MU được cho nhắm đến chân sút 18 tuổi Evan Ferguson, người được Brighton định giá 120 triệu bảng và là cái tên mà Pep Guardiola cũng rất quan tâm.

Trong khi đó, bộ đôi Jeremie Frimpong và Edmond Tapsoba của Leverkusen được đưa vào danh sách cải tổ cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.