- Bất kể các fan ngán ngẩm vì lối chơi tẻ nhạt, "đói" bàn thắng của đội nhà thì báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Van Gaal vẫn được ủng hộ tuyệt đối, thậm chí được chi mạnh - 200 triệu bảng vào hè tới.


Cựu thuyền trưởng Barca được đồn đại không ngừng sẽ nắm Man xanh, thậm chí đã nhận lời bằng miệng với GĐ bóng đá CLB này, cũng là bạn thân, Txiki Begiristain, khi hết hạn hợp đồng với Bayern vào hè 2016.

Tuy nhiên, cuối tuần trước, báo chí sương mù loan tin sốt dẻo, Nhà hát của giấc mơ mới là địa điểm mà Pep Guardiola muốn đến chứ không phải sân Etihad.

{keywords}

M.U vẫn tin tưởng vào Van Gaal dù triết lý của ông bị chỉ trích nhiều

M.U vừa trải qua trận hoà không bàn thắng thứ 5 trong 9 trận, và chỉ có 3 bàn trong 6 trận sân nhà gần đây, khiến các fan thất vọng, phản ứng, một lần nữa đòi đội phải "tấn công, tấn công". Mặc sự thất vọng ấy, Van Gaal thề sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình.

Thế nhưng, các tin tức mới nhất hôm nay (Chủ nhật, 6/12) từ nước Anh cho hay, Quỷ đỏ không muốn Pep, mà vẫn đặt lòng tin vào chiến lược gia người Hà Lan, Louis Van Gaal.

Theo The Sun, lãnh đạo M.U vẫn rất hài lòng với cựu thuyền trưởng sắc cam và sẽ trao vào tay ông 200 triệu bảng để "đi chợ" vào hè tới.

Tờ Star xác nhận, chiến lược gia 64 tuổi tiếp tục ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford mùa tới.

Nguồn Independent cho hay, Quỷ đỏ không muốn "phá vỡ" bằng cách chỉ định một nhà cầm quân mới, ngay cả khi ông Van Gaal cùng học trò để thua Wolfsburg, bị đá văng khỏi Champions League.

Tờ này còn nói thêm, M.U xem xét tậu 1 hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi Luke Shaw chấn thương dài hạn và Marcos Rojo cũng phải làm thương binh trong một số tuần.

L.H