- MU kích nổ bom tấn Nelson Semedo sau khi có Lukaku. Bị MU qua mặt, Chelsea đánh quả lớn Morata và Belotti. Juventus sắp đón Bernardeschi giá 40 triệu euro.

MU kích nổ bom tấn Nelson Semedo

Ngay sau khi chiêu mộ Lukaku đầy bất ngờ, MU chuẩn bị mang về cho HLV Jose Mourinho tân binh thứ 2 là Nelson Semedo.

MU và Barca là hai đội bóng đã quan tâm đến Semedo từ nhiều tuần nay. Tuy nhiên, phía Benfica quyết ép giá cầu thủ 23 tuổi này khiến mọi thứ chưa được giải quyết.

{keywords}

Sau Lukaku, MU chuẩn bị đón thêm Semedo

Mới đây, tờ Correio da Manha đưa tin, MU và Benfica dường như đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng.

Cách đây không lâu, MU đã lấy Victor Lindelof từ chính Benfica với giá 30 triệu bảng. MU đang hy vọng mối quan hệ giữa hai đội giúp vụ Semedo tiến triển nhanh hơn.

, nếu mua thêm Semedo cho vị trí hậu vệ phải, MU chỉ cần một tiền vệ trung tâm nữa để hoàn tất sự chuẩn bị trước mùa giải mới.

Chelsea đánh quả lớn, hốt Morata và Belotti

Chelsea vừa nhận vố đau bởi MU trong thương vụ Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đang trên đường về lại sân Stamford Bridge thì bất ngờ chuyển hướng cập bến sân Old Trafford.

{keywords}

Chelsea tính hốt cả Morata lẫn Belotti

Đây thực sự là một thất bại khó nuốt trôi của HLV Conte trước đồng nghiệp Mourinho. Vì thế, nhà cầm quân người Italia quyết đánh quả lớn để gỡ gạc.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea đã đặt vấn đề với Real Madrid về Morata. Dự kiến, các bên sẽ sớm đàm phán cùng nhau để Conte có thời gian thử nghiệm Morata.

Trong khi đó, một nhóm quan chức khác của Chelsea nối đàm phán sang Italia, đặt vấn đề với Torino về “sát thủ” Andrea Belotti.

Conte đang quyết đưa cả Morata và Belotti về Chelsea để làm mới hàng công. Ở chiều ngược lại, Diego Costa sẽ được chuyển nhượng sang Atletico.

Juve hỏi mua Bernardeschi

Juventus vừa xác nhận đang đàm phán với Fiorentina về ngôi sao trẻ Federico Bernardeschi.

{keywords}

Bernardeschi đang ở rất gần Juventus

Đại diện của Juve cho biết, đề nghị ban đầu mà CLB thành Turin đưa ra là 40 triệu euro, kèm theo một số điều khoản dựa theo thành tích.

Bernardeschi còn hợp đồng với Fiorentina đến 2019. Màn trình diễn của anh trong mùa 2016-17, và mới đây là U21 châu Âu khiến Juve thực sự thích thú.

Juve muốn sớm hoàn tất chuyển nhượng Bernardeschi, vì tiền đạo 23 tuổi này cũng được MU quan tâm.

Kim Ngọc