MU nên ký Declan Rice thay vì Harry Kane

{keywords}
MU được khuyên hãy ký Declan Rice thay vì Harry Kane

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khuyên đội bóng cũ MU, không cần chạy đua ký Harry Kane, thay vào đó hãy đầu tư Declan Rice.

Theo Hargreaves, Quỷ đỏ đã có những chân sút tốt như Cavani, Rashford và Mason Greenwood và chỉ ra, MU có số bàn thắng nhiều thứ 2 tại Premier League mùa này.

Vì thế, Owen Hargreaves nói với tờ M.E.N, thay vì MU ưu tiên Harry Kane thì việc mang được Declan Rice từ West Ham về sẽ giúp họ phát huy cao nhất khả năng của Paul Pogba, người thường chơi tốt hơn mỗi khi làm nhiệm vụ cho tuyển Pháp.

Đề cập về chuyển nhượng hè 2021, HLV Solskjaer đã gửi thông điệp đến các ông chủ MU, ông cần bổ sung 2-3 bản hợp đồng mới để gia tăng sức mạnh đội, có thể đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City mùa tới.

MU xếp thứ 2 Premier League mùa này, kém Man City 12 điểm.

Barca đạt thỏa thuận ký Wijnaldum

{keywords}
Wijnaldum tái ngộ thầy cũ ĐTQG Hà Lan, Koeman nếu Barca không sa thải ông

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đã đạt được thỏa thuận với Wijnaldum.

Sau trận đấu cuối mùa thắng Crystal Palace, Liverpool kịp giành vé dự Cúp C1 mùa sau, tiền vệ Hà Lan xác nhận rời Alfield sau 5 năm, do không đạt thỏa thuận gia hạn giữa đôi bên.

Wijnaldum sẽ gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do với thỏa thuận có thời hạn đến hè 2024.

Thực tế, Wijnaldum được HLV Koeman muốn mang về Barca từ năm ngoái, nhưng do tài chính khó khăn nên đành phải chờ đến hè này để không phải tốn phí chuyển nhượng.

HLV Hansi Flick chính thức dẫn dắt tuyển Đức sau VCK EURO

{keywords}
HLV Hansi Flick ký hợp đồng 3 năm với LĐBĐ Đức, dẫn dắt ĐTQG

LĐBĐ Đức xác nhận, HLV Hansi Flick, người vừa chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải, sẽ dẫn dắt tuyển Đức thay Joachim Low sau VCK EURO 2020, diễn ra từ giữa tháng 6 đến tháng 7.

HLV Hansi Flick đặt bút ký hợp đồng 3 năm, tức sẽ dẫn dắt Cỗ xe tăng cho chiến dịch World Cup 2022 cũng như EURO 2024.

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, nhà cầm quân này bày tỏ niềm vinh dự khi được dẫn dắt ĐTQG cũng như chúc thầy trò Joachim Low gặt hái thành tích tốt nhất ở VCK EURO tới đây.

L.H