MU quyết kéo Tielemans về Old Trafford

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang nỗ lực để thực hiện thương vụ chuyển nhượng  Youri Tielemans, tiền vệ thi đấu rất năng động.

{keywords}
MU quyết lấy Tielemans

MU vừa có trận hòa thất vọng trên sân Aston Villa dù dẫn trước 2-0 với cú đúp của Bruno Fernandes. Kết quả này nói lên hạn chế nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Hiện tại, MU thiếu một tiền vệ trung tâm có khả năng bao quát tốt, về khả năng thu hồi bóng cũng như triển khai tấn công từ tuyến sau. Điều này khiến khả năng phòng ngự tuyến hai của đội không tốt.

HLV Ralf Rangnick cần thêm nhân tố mới để phát triển thứ bóng đá của mình. Việc có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng cao rất quan trọng.

Tielemans chỉ còn hợp đồng với Leicester đến 2023. Cầu thủ người Bỉ không muốn gia hạn. Với phong độ không tốt của "Bầy cáo" trong mùa giải này, anh đang tính đến khả năng ra đi sớm.

Giới chuyên môn nhận định, Tielemans sẽ giúp Rangnick (và người kế nhiệm ông) xây dựng một tập thể chất lượng hơn, sớm đưa MU trở lại vị thế CLB hàng đầu của bóng đá Anh.

Liverpool đi "săn" Nkunku

Liverpool vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Christopher Nkunku, một trong những tiền vệ tấn công được săn đón nhiều nhất hiện nay.

{keywords}
Liverpool vào cuộc giành Nkunku

Phong độ của Nkunku mùa này rất ấn tượng. Anh ghi 17 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong màu áo RB Leipzig.

PSG rất muốn mua lại Nkunku nhưng chưa thành công. Từ nước Anh, bằng ảnh hưởng của mình, Ralf Rangnick cũng tìm cách lôi kéo cầu thủ 24 tuổi này về sân Old Trafford.

Giờ đây, Liverpool cũng muốn sở hữu Nkunku, một cầu thủ hứa hẹn phù hợp với phong cách gegenpressing và mang đến nhiều giải pháp tấn công cho đội.

Liverpool đưa ra đề nghị ban đầu với giá 50 triệu euro (41,72 triệu bảng). Tuy vậy, RB Leipzig cho rằng cầu thủ bóng đá quốc tế người Pháp có giá chuyển nhượng cao hơn con số này.

Newcastle tiếp cận mục tiêu Gosens

Sau hai bản hợp đồng Kieran Trippier và Chris Wood, Newcastle đang có kế hoạch tạo thêm tiếng vang mới trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

{keywords}
Newcastle có tham vọng lấy Gosens

Kênh Sky Sport Italia đưa tin, Newcastle đang tiếp cận Atalanta để đàm phán lấy Robin Gosens.

Trong kế hoạch của HLV Eddie Howe, Trieppier và Gosens sẽ trở thành đôi cánh để Newcastle trụ hạng, trước khi mơ đến những mục tiêu cao hơn.

Gosens từng thi đấu nổi bật ở EURO 2020 với đội tuyển Đức. Trong những mùa giải gần đây, anh cùng Atalanta trở thành hiện tượng của bóng đá Italy.

Để thuyết phục Gosens, Newcastle đưa ra mức lương mỗi năm 3,5 triệu euro. Đây là con số cao gấp 3 lần so với những gì cầu thủ người Đức nhận được tại Atalanta.

Kim Ngọc

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, Haaland thông báo chốt tương lai, Man City lôi kéo sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/1.

MU lấy Fabian Ruiz, Liverpool tranh Dybala

MU lấy Fabian Ruiz, Liverpool tranh Dybala

MU tiếp cận Fabian Ruiz, Barca muốn có Grimaldo, Liverpool vào cuộc tranh Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1 - Cung cấp lịch thi đấu Chung kết Siêu cúp TBN, vòng 22 Ngoại hạng Anh, vòng 21 La Liga, vòng 22 Serie A, vòng 21 Ligue 1, vòng 19 Bundesliga, vòng 1/8 Cúp Nhà vua và vòng bảng AFCON 2021.