MU tiếp cận mục tiêu Fabian Ruiz

Trong kế hoạch làm mới hàng tiền vệ và xây dựng thứ bóng đá như Ralf Rangnick mong muốn, MU được cho là đang nhắm đến Fabian Ruiz.

{keywords}
MU quan tâm Fabian Ruiz

Ralf Rangnick cần thêm sự sáng tạo ở tuyến giữa và sự xuất hiện của một gương mặt mới là vô cùng quan trọng, đặc biệt khi Paul Pogba có khả năng ra đi theo dạng tự do.

Fabian Ruiz đáp ứng được các tiêu chí mà Rangnick yêu cầu.

Hơn nữa, cầu thủ bóng đá quốc tế người Tây Ban Nha không chắc tương lai với Napoli. Hợp đồng của Fabian Ruiz còn thời hạn đến 2023 nhưng anh không muốn gia hạn sau cuộc chia tay của Lorenzo Insigne (đến Toronto khi mùa giải kết thúc).

Theo kế hoạch chuyển nhượng, MU ưu tiên Declan Rice. Tuy nhiên, trước những đòi hỏi quá cao của West Ham, CLB sở hữu 20 danh hiệu vô địch bóng đá Anh quyết định tiếp cận Fabian Ruiz, tác giả 5 bàn và 2 pha kiến tạo ở Serie A mùa này.

Barca cân nhắc mua lại Grimaldo

Barcelona đang xem Alex Grimaldo là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng vào mùa hè năm nay.

{keywords}
Alex Grimaldo có khả năng trở lại Barca

Kể từ khi trở lại Barca, Xavi Hernandez xây dựng một danh sách dài các phương án tiếp viện, bao gồm Grimaldo.

Xavi hiểu rõ Jordi Alba, người sẽ bước sang tuổi 33 sau hai tháng nữa, đang bước vào hoàng hôn của sự nghiệp nên cần giải pháp thay thế.

Bộ phận quản lý bóng đá của Barca từng nghĩ đến Luis Gaya, nhưng cầu thủ của Valencia có giá 40 triệu euro, gấp đôi so với Grimaldo.

Bên cạnh chi phí chuyển nhượng không cao, Grimaldo được Xavi ưu tiên vì anh xuất thân từ La Masia. Cầu thủ 26 tuổi này từng là thành viên Barca B giai đoạn 2011-2016.

Liverpool vào cuộc tranh Dybala

Sau Barcelona, Liverpool là một trong những đội bóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala.

{keywords}
Liverpool đua chữ ký Dybala

Theo tờ Corriere della Sera, đại diện của Liverpool đã tiếp xúc với người đại diện của Dybala để thảo luận về điều khoản hợp đồng.

Dybala đang có những vướng mắc với Juventus nên quá trình gia hạn chưa thể tiến hành.

Cầu thủ 28 tuổi người Argentina được đàm phán với bất kỳ CLB nào và có thể ra đi tự do vào cuối mùa. Anh không loại trừ khả năng gia nhập bóng đá Anh.

Ngoài Barca và Liverpool, các đội PSG, Atletico, MU và Tottenham cũng sẽ tiếp cận với Dybala trong tuần sau.

Kim Ngọc

MU sốc giá Declan Rice, Tottenham sợ Conte ‘bỏ’ đi ngay tháng tới

MU sốc giá Declan Rice, Tottenham sợ Conte ‘bỏ’ đi ngay tháng tới

MU sốc giá Declan Rice, cầu thủ Tottenham sợ Conte bỏ đi sớm, Theo Hernandez phũ Chelsea và Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/1.

MU lấy người cũ Chelsea, Barca tiếp cận Dybala

MU lấy người cũ Chelsea, Barca tiếp cận Dybala

MU theo đuổi người cũ Chelsea là Lamptey, Arsenal mượn Arthur Melo, Barca tiếp cận Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: MU xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: MU xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 22 Ngoại hạng Anh, vòng 21 La Liga, vòng 22 Serie A, vòng 21 Ligue 1, vòng 19 Bundesliga, vòng 1/8 Cúp Nhà vua và vòng bảng AFCON 2021.