MU chiêu mộ sao trẻ Timber

Vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với MU nhưng Erik Ten Hag đã sớm chuẩn bị kế hoạch tái thiết đội hình, với mục tiêu Jurrien Timber dành cho hàng phòng ngự.

MU muốn có Timber

Hàng thủ là một vấn đề đáng báo động của MU mùa này. Thế nên, HLV Ten Hag muốn có nhân tố mới chất lượng và ông tin tưởng cậu họ trò Timber.

Mặc dù mới 20 tuổi, Timber được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu mùa này. Anh đóng vai trò thủ lĩnh Ajax cũng như có một chỗ trong đội hình Hà Lan.

Cùng với chất lượng phòng ngự, Timber còn nổi bật về khả năng triển khai bóng từ phía sau, điều mà HLV Ten Hag sẽ mang đến cho MU. Đây là lý do ông quyết tâm kéo học trò cưng của mình về Old Trafford.

MU định giá chuyển nhượng Timber vào khoảng 35 triệu bảng. Anh sẽ thay thế Harry Maguire để trở thành đối tác chính của Raphael Varane nơi hàng thủ Quỷ đỏ từ mùa giải tới.

Arsenal đàm phán hợp đồng Grillitsch

Arsenal đang có kế hoạch gia cố hàng tiền vệ cho mùa bóng mới với mục tiêu Florian Grillitsch, cỗ máy đánh chặn người Áo đang khoác áo Hoffenheim.

Grillitsch được Arsenal liên hệ

Grillitsch thi đấu nổi bật ở Bundesliga trong vai trò thu hồi bóng. Anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc trở thành trung vệ khi cần thiết.

Arsenal đang thiếu một cầu thủ phòng ngự ở giữa sân. Thomas Partey là một thất bại, nên HLV Mikel Arteta quyết kéo Grillitsch về sân Emirates.

Hợp đồng của Grillitsch với Hoffenheim hết hạn vào cuối mùa và các bên không gia hạn. Arsenal cần đưa ra mức lương hợp lý để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi người Áo.

Đối thủ của Arsenal là Milan, đội sớm tiếp cận Grillitsch như một giải pháp thay thế Kessie ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Liverpool tiếp cận Gavi

Cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Gavi diễn ra sôi động, khi Liverpool vào cuộc và đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Liverpool tìm cách lấy Gavi

Gavi hiện không hài lòng với phản ứng của Barcelona trong quá trình gia hạn hợp đồng. CLB xứ Catalunya nhiều lần hứa hẹn nhưng vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức với anh.

Tờ Sport thân Barca cho biết, Liverpool đang thuyết phục Gavi cũng như người đại diện Ivan de la Pena bằng bản hợp đồng hấp dẫn.

Hợp đồng hiện tại của Gavi có điều khoản cho phép anh ra đi với giá 50 triệu euro (41 triệu bảng). Liverpool đang thảo luận với De la Pena để xem xét khả năng kích hoạt điều khoản này.

Ngoài Liverpool, các đội MU, Bayern Munich và PSG cũng nỗ lực lôi kéo cầu thủ 17 tuổi người Tây Ban Nha.

Kim Ngọc

Haaland chốt Man City, PSG tha thiết gọi Zidane

Haaland chốt Man City, PSG tha thiết gọi Zidane

Haaland chốt gia nhập Man City, PSG vẫn tha thiết mong Zidane gật thay Pochettino, Erik ten Hag bật đèn xanh Enzo Fernandez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/4.
MU ký Enzo Fernandez, Liverpool tranh Tielemans

MU ký Enzo Fernandez, Liverpool tranh Tielemans

MU tiếp cận ký Enzo Fernandez, Atletico liên hệ Matic, Liverpool vào cuộc tranh Tielemans là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4: U23 Việt Nam đấu U20 Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4: U23 Việt Nam đấu U20 Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 - Lịch thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế, AFC Champions League 2022, đá bù Liverpool vs MU, vòng 33 La Liga, bán kết cúp quốc gia Đức, bán kết cúp quốc gia Italia.