Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ Đông, cho sự kiện lớn World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag nhận tin kém vui khi có thể thiếu vắng đến 6 cầu thủ trong đội hình MU tiếp Nottingham ở vòng 17.

MU có thể thiếu vắng bộ đôi trung vệ trụ cột Raphael Varane và Lisandro Martinez

Cụ thể, Diogo Dalot, Harry Maguire, Jadon Sancho, Raphael Varane và Axel Tuanzebe đều đang dưỡng thương, trong khi Lisandro Martinez có thể vắng mặt sau tuần lễ ăn mừng kéo dài chức vô địch World Cup 2022.

Erik ten Hag thừa nhận, ông không chắc liệu trung vệ máu lửa Argentina có sẵn sàng cho trận đấu MU vs Nottingham hay không.

Trước đó, vị thuyền trưởng đã nhắn nhủ Martinez, dù mừng vui với chiếc cúp vàng thế giới đến đâu thì cũng đừng quên Premier League sẽ trở lại vào ngày 27/12.

Trong khi đó, Dalot cũng trong diện nghi ngờ sau khi bị căng gân kheo trong trận Bồ Đào Nha thua 0-1 Maroc tại tứ kết World Cup 2022.

Harry Maguire đang bị ốm

Còn Maguire thì bị ốm và Etik ten Hag phải chờ thêm để xem tình hình. Raphael Varane cũng bị đau, vẫn chưa trở lại sau khi chơi ở chung kết World Cup 2022, với Pháp. Jadon Sancho chắc chắn vắng mặt vì vẫn chưa trở lại tập cùng MU.

Với Tuanzebe dù được phạt hiện có mặt ở Carrington đầu tuần qua, lần đầu tiên kể từ tháng 7, nhưng cầu thủ này hiện mới tập trung phục hồi thể lực, chưa tập cùng cả đội.

MU hiện xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh sau 14 trận đã chơi, kém đội xếp trên là Tottenham 3 điểm, nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Để lấy khí thế cho cuộc tranh đua phía trước, MU rất cần chiến thắng trước Nottingham Forest để củng cố mục tiêu phải trở lại Champions League mùa tới.