MU quyết định bất ngờ với De Gea

MU sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn mới với De Gea, chỉ cần anh chịu giảm lương

Theo tờ Times, MU đang đàm phán với De Gea về hợp đồng mới, chứ không tiến hành kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng.

Các cuộc thảo luận được cho diễn ra tích cực. Phía MU bày tỏ muốn ký hợp đồng dài hạn mới với De Gea, nhưng với điều kiện anh phải giảm lương so với mức cao ngất đang hưởng – 375.000 bảng/tuần.

De Gea hiện đang bước vào những tháng cuối cùng trong thỏa thuận hiện tại với MU nên anh có thể ký thỏa thuận trước với một CLB ngoài Premier League vào đầu năm 2023 nếu lựa chọn rời Old Trafford.

Do vậy, có vẻ MU tin De Gea ưu tiên cho việc ở lại nên mới không kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng. Vấn đề còn lại là Quỷ đỏ chờ người gác đền 32 tuổi chấp nhận giảm lương.

Real Madrid từ chối Mbappe

Mbappe từng là kế hoạch lớn của Real Madrid nhưng hiện giờ họ không còn mặn màn với chân sút tuyển Pháp

Tờ Marca cho hay, Kylian Mbappe sẵn sàng chuyển đến Real Madrid vào năm tới, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì không thay đổi ý định.

Real Madrid tưởng có Mbappe ở chuyển nhượng hè 2022 nhưng cú ‘quay xe’ của chân sút tuyển Pháp – quyết định ở lại PSG khiến đội bóng áo trắng bị giáng một đòn nặng nề.

Chủ tịch Florentino Perez rất tức giận, tuyên bố không cần một cầu thủ từ bỏ đi ước mơ của mình như Mbappe nữa.

Tuy nhiên, Mbappe đã có những thất vọng khi ở lại PSG, khi mọi việc không diễn ra như anh muốn. Vài tháng trước, có thông tin anh đòi rời Paris.

Với việc Messi chuẩn bị ký gia hạn, Mbappe được cho vẫn nung nấu ý định chia tay PSG. Tuy nhiên, Marca khẳng định, Real Madrid không nối lại việc mua tay săn bàn 24 tuổi – Vua phá lưới World Cup 2022 với 8 bàn thắng.

Real Madrid quyết định tập trung, đầu tư vào Vinicius Junior và Rodrygo.

Mourinho được cả tuyển Bồ Đào Nha và Brazil săn đón

HLV Mourinho đang dẫn dắt Roma nhưng có thể bị hấp dẫn bởi công việc ở tuyển Bồ Đào Nha hoặc Brazil

Tương lai của Jose Mourinho với AS Roma đang được đặt ra, khi cả tuyển Bồ Đào Nha lẫn Brazil đều muốn ông ngồi ‘ghế nóng’ sau chiến dịch World Cup 2022 không thành công.

Mourinho vẫn còn hợp đồng với AS Roma đến hè 2024, nhưng ông hiện có 2 công việc hấp dẫn ở phía trước: trở về quê nhà Bồ Đào Nha dẫn dắt ĐTQG hoặc đến kế nhiệm Tito ở đội bóng áo vàng – xanh.

Sau khi sa thải HLV Santos, LĐBĐ Bồ Đào Nha nói thẳng với Mourinho, muốn ông lên nắm đội. Trong khi đó, tờ Correio de Manha cung cấp thêm, phía Brazil cũng nhắm ‘người đặc biệt’ sau khi Tito phải rời cương vị vì kết quả đáng thất vọng tại World Cup 2022.

Tờ Corriere dello Sport của Italy cho hay, Mourinho sẽ không đưa ra quyết định cho đến khi kết thúc mùa giải.