MU vẫn hạ quyết tâm ký De Jong bằng được

MU không từ bỏ hy vọng có được De Jong

Tờ Sport loan tin, MU hoàn toàn tin tưởng rằng có thể thuyết phục được De Jong đến Old Trafford chơi bóng vào hè 2023.

Nguồn trên khẳng định, Erik ten Hag vẫn quyết không từ bỏ học trò cũ ở Ajax, và đó chính xác là cầu thủ ông cần trong sơ đồ chiến thắng của mình với MU.

Quỷ đỏ theo đuổi De Jong suốt hè 2022 nhưng không thành công. Gần đây, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố, Barca không có ý định bán tiền vệ Hà Lan vì anh là “một trong những cầu thủ hay nhất tại La Liga”.

Tuy nhiên, lãnh đạo MU cho rằng, vị sếp bự Barca đang ‘diễn’ và đó chỉ là một cách muốn nâng giá thêm De Jong, chứ thực lòng rất muốn bán.

Vấn đề chỉ là ở chỗ quyết định của De Jong, người đã lựa chọn ở lại Nou Camp.

Gần đây có thông tin, De Jong đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag và anh hứa sẽ xem xét lại với đến chơi bóng ở MU.

Messi chốt xong hợp đồng với PSG

Việc giành chức vô địch World Cup là yếu tố quyết định để Messi gia hạn PSG

“Quên giải nhà nghề Mỹ đi”, nhà báo nổi tiếng Guillem Balague, người viết tiểu sử của Messi, cập nhật về tương lai của số 10 huyền thoại.

Theo vị chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Messi đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với PSG, cả về thời hạn hợp đồng và mức lương.

Chân sút 35 tuổi được cho sẽ ký hợp đồng 1+1 với đội bóng Paris mà nếu đi hết thỏa thuận sẽ đến hè 2024.

Balague cho biết thêm, Barca không đưa ra bất cứ lời đề nghị nào. Và với việc Messi chọn ở lại PSG, quên chuyện anh đến chơi ở giải nhà nghề Mỹ đi.

Trước và trong World Cup 2022, có thông tin Messi có thể chuyển đến Inter Miami của David Beckham cùng 2 người bạn thân Luis Suarez và Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, khả năng ấy có lẽ chỉ xảy ra trong trường hợp Messi không giành được cúp vàng cùng Argentina. Còn hiện tại do kết quả ngọt ngào có được, Messi muốn tiếp tục cống hiến cho ĐT của đất nước mình, không có lý gì anh lại sang Mỹ… dưỡng già!

Man City tự tin giành được Jude Bellingham

Jude Bellingham có thể chung đội Haaland một lần nữa, vào hè năm sau

Man City được cho ngày càng tự tin sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham từ Dortmund.

Tuyển thủ Anh nhiều khả năng rời Dortmund vào cuối mùa và nhiều CLB hàng đầu châu Âu xếp hàng để có được ngôi sao 19 tuổi, trong đó có Liverpool, Man City, Real Madrid, MU,…

Theo The Sun, Man City đang ở thế mạnh hơn cả để sở hữu Jude Bellingham, bởi sự hiện diện của Pep Guardiola tại Etihad. Chưa kể, Man xanh còn có Erling Haaland, người được cho đã rủ Bellingham cùng nhau chung đội một lần nữa.

Tại World Cup 2022, Jude Bellingham có 5 lần ra sân cho tuyển Anh, ghi 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo.