MU đang gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn khi Marcus Rashford là tiền đạo duy nhất "nổ súng" ở Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm này của mùa giải.

Tân binh Rasmus Hojlund đã ghi 3 bàn tại Champions League sau thương vụ chuyển đến từ Atalanta. Tuy nhiên, anh vẫn chưa khai hỏa ở giải đấu khắc nghiệt Premier League.

Chính vì lẽ đó, lãnh đạo MU và HLV Ten Hag muốn ký thêm một tiền đạo đẳng cấp hỗ trợ cho tài năng trẻ người Đan Mạch.

MU Tiền đạo.jpg
Hojlund chưa có bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh

Giới chuyên môn cho rằng, quá nhiều áp lực và gánh nặng đè lên đôi vai Hojlund trong việc ghi bàn. Anh có thể học hỏi nhiều hơn khi được chơi bên cạnh một tay săn bàn giàu kinh nghiệm.

Theo Daily Mail, MU đã có sẵn trong tay danh sách các mục tiêu tiềm năng và họ sẽ cố gắng ký hợp đồng với một cái tên trong số này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Nhân tố đầu tiên chính là Victor Osimhen của Napoli - Vua phá lưới tại Serie A mùa trước. Mặc dù vậy, mức phí của tiền đạo gốc Nigeria chắc chắn sẽ cao hơn con số 100 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Ivan Toney cũng là lựa chọn khả dĩ. Đầu năm tới, tiền đạo thuộc biên chế Brentford sẽ tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian bị cấm thi đấu do cá cược bất hợp pháp.

MU Tiền đạo.jpg
MU Tiền đạo.jpg
Osimhn và Taremi là hai mục tiêu trong tầm ngắm MU

Arsenal hiện cũng đang quan tâm đến Toney. Bầy ong ra giá tiền đạo 27 tuổi khoảng 60 triệu bảng. Lợi thế của Ivan Toney là đã quen với môi trường Ngoại hạng Anh.

Cuối cùng là Mehdi Taremi - phù hợp với nguồn ngân sách vừa phải. Tiền đạo Iran sẽ hết hạn hợp đồng với Porto cuối mùa 2023/24.

Thế nên, anh có thể ra đi mùa đông tới nếu đội bóng Bồ Đào Nha nhận được lời đề nghị xấp xỉ 10 triệu bảng.