Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Erik ten Hag không chỉ được đảm bảo công việc ở MU mà còn vẫn giữ quyền quyết định chính liên quan mua sắm của Quỷ đỏ.

sir jim ratcliffe erik ten hag.jpeg
Sir Jim Ratcliffe có tham gia vào MU thì Erik ten Hag vẫn có tiếng nói quan trọng trong việc mua sắm của CLB

Sir Jim Ratcliffe sẽ tham gia vào công việc điều hành ‘mảng bóng đá’ của MU khi các thủ tục mua 25% cổ phần của CLB trị giá 1,5 tỷ bảng được hoàn tất.

Sự có mặt của người giàu nhất nước Anh có thể tác động đến kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 của Quỷ đỏ khi đội vẫn cần những bổ sung chất lượng để có thể trở lại đỉnh cao.

Theo Romano, tỷ phú Ratcliffe đang lên kế hoạch thay đổi cơ cấu thể thao ở MU nhưng Erik ten Hag không chỉ được đảm bảo công việc mà còn vẫn giữ tiếng nói chính về chuyển nhượng, như đã làm vào mùa hè.

 

Lisandro Martinez.jpg
Việc mang về một trung vệ đẳng cấp của MU diễn ra vào tháng 1/2024 hay đợi đến hè tùy thuộc vào bình phục chấn thương của Lisandro Martinez và Maguire có người hỏi mua hay không

Điều quan trọng là phải hiểu điều gì đang xảy ra ở hàng thủ vì Lisandro Martinez đang bị chấn thương. Chúng ta sẽ xem liệu MU có nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Harry Maguire hay không.

Kế hoạch của MU là mang về 1 trung vệ hàng đầu vào 2024. Liệu điều đó có diễn ra ngay trong tháng 1 hay không, tùy thuộc vào những gì xảy ra với Martinez và Maguire”, vị này cho biết.

MU hiện xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh với 4 thắng, 4 thua sau 8 lượt đấu. Erik ten Hag không có đội hình như mong muốn kể từ đầu mùa, do ảnh hưởng bởi các chấn thương vả các những rắc rối ngoài sân cỏ, trong khi hầu hết các cầu thủ có thể ra sân lại chơi dưới sức.