Tờ Times cho hay, vị thuyền trưởng người Hà Lan đứng ngồi không yên, lo ngại sẽ mất cả Marcus Rashford lẫn Martial ở cuộc so găng giữa MU với Man City vào Chủ nhật này, lúc 20h ngày 2/10.

Sẽ là tổn thất lớn cho MU nếu mất Rashford ở đại chiến với Man City

Nguồn này cập nhật, Erik ten Hag vui vì 20 cầu thủ MU làm nhiệm vụ quốc tế trở về trong tình trạng khỏe mạnh, ngoại trừ Harry Maguire.

Tuy nhiên, điều nhà cầm quân này bận tâm lại là ở 2 cái tên không tham gia kỳ FIFA Days vừa qua: 2 thương binh Rashford và Martial.

Rashford dính chấn thương ở MU 3-1 Arsenal, trận đấu mà anh lập cú đúp, còn Martial không ra sân kể từ trận thắng 2-1 trước Liverpool vào tháng trước.

Có thông tin rằng, cả 2 cầu thủ đều không tham gia tập luyện cùng MU trong tuần này.

HLV Erik ten Hag đang hướng đến trận thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League cho Quỷ đỏ

Chấn thương của Martial được cho là nghiêm trọng hơn Rashford. Nhưng đã 4 tuần kể từ trận đấu với Arsenal, người ta không khỏi đặt câu hỏi về mức độ chấn thương của chân sút tuyển Anh.

MU đã đối phó tốt với việc vắng mặt Martial, nhưng mất Rashford là đòn giáng nặng cho Erik ten Hag.

Rashford là cây làm bàn hàng đầu của MU ở mùa giải này khi liên quan trực tiếp tới 5 bàn thắng của đội (ghi 3 bàn cùng 2 pha kiến tạo) sau 6 trận tại Premier League.

Chân sút 24 tuổi cũng là một mối đe dọa phản công và đó có thể là một chiến thuật mà Erik ten Hag đã tính đến cho đại chiến với Man City.

Trong trường hợp xấu nhấ, vị thuyền trưởng nhiều khả năng buộc phải dùng Ronaldo, người đang có phong độ không tốt ở cả CLB lẫn tuyển QG.

Dự kiến đội hình MU đấu Man City: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; McTominay, Eriksen; Antony, Fernandes, Sancho; Ronaldo