- Sau chấn thương kinh hoàng hồi tháng 9 năm ngoái, lá bài quan trọng của Quỷ đỏ sẽ chính thức trở lại tập luyện vào tuần tới, hi vọng có thể tham gia thi đấu vào phần còn lại của mùa giải.

Tờ Telegraph vừa loan đi tin cực vui cho các fan M.U cũng như tuyển Anh, Luke Shaw sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới, sau hơn nửa năm chiến đấu với chấn thương nặng gặp phải hồi đầu mùa.

Hậu vệ trái 20 tuổi đã bị gãy chân trong trận M.U thua PSV 1-2 ở vòng bảng Champions League, diễn ra hồi tháng 9/2015, khiến Van Gaal than trời vì không tìm được người ưng ý thay thế.

{keywords}

Van Gaal đón tin vui, Shaw chuẩn bị tái xuất, Rooney cũng sắp trở lại

Trở thành hậu vệ trẻ đắt giá nhất lịch sử làng bóng thế giới khi cập bến Old Trafford vào 2014, Shaw trải qua mùa giải đầu tiên ở mức "tàm tạm". Nhưng anh đã khởi đầu chiến dịch 2015/16 cực kỳ ấn tượng, được "tuylip thép" đặt kỳ vọng rất nhiều, trước khi gặp tai nạn khủng khiếp trên đất Hà Lan.

Giờ đây, Luke Shaw đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại. Anh đã "ăn mừng" bằng kỳ nghỉ ở Dubai và trở về với niềm vui phơi phới: "Trở lại tập luyện. Không thể đợi được".

Shaw hi vọng có thể chơi một số trận còn lại trong mùa giải của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khả năng hậu vệ trái này có điền tên được vào đội hình tuyển Anh dự VCK EURO 2016 hay không thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên cạnh tin vui về Shaw thì M.U cũng sắp đón chào sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney. Tiền đạo 30 tuổi xác nhận, anh có thể tái xuất sau 7-10 ngày nữa.

L.H