Trước đó, Rashford buộc phải rút lui ở đợt tập trung mới nhất của tuyển Anh tại vòng loại Euro 2024.

Tiền đạo 24 tuổi dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Fulham thuộc khuôn khổ FA Cup. Sau ít ngày nghỉ ngơi, Rashford đã trở lại tập nhẹ từ đầu tuần và cải thiện nền tảng thể lực trong phòng gym.

Thể lực Rashford đảm bảo thi đấu cuối tuần này

Giới truyền thông Anh xác nhận, Rashford sẵn sàng tái xuất ở cuộc đấu Newcastle, trong bối cảnh cả hai đội đang chiến đấu giành suất dự Champions League mùa tới.

Đây là tin cực vui với HLV Ten Hag và fan Quỷ đỏ, bởi Rashford là nhân tố quan trọng trên hàng công, đóng góp 19 bàn trong 24 trận của MU kể từ sau World Cup 2022.

Ở diễn biến khác liên quan đến đội bóng thành Manchester, Scott McTominay sẽ được xếp đá chính thay thế Casemiro thụ án treo giò.

HLV Ten Hag cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn của McTominay trong màu áo tuyển Scotland. Tiền vệ này đã ghi 4 bàn hai trận đấu gần nhất.

Giờ là cơ hội để anh chứng tỏ mình sau khoảng thời gian dài bị lãng quên. Kể từ tháng 10 năm ngoái, McTominay chỉ đá chính duy nhất một trận tại Premier League.

Về trường hợp Eriksen, cầu thủ Đan Mạch đã trở lại tập luyện và có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị từ cuối tuần sau, gặp Everton.