MU quan tâm thủ môn Maignan

Trước khả năng không gia hạn hợp đồng với David de Gea, các quan chức MU đang cân nhắc đến việc chiêu mộ thủ môn Mike Maignan vào mùa hè năm nay.

Maignan và pha cứu thua ngoạn mục trước Ireland

Maignan vừa chứng minh anh là sự thay thế lý tưởng cho Hugo Lloris, khi thực hiện một trong những màn cứu thua của năm để giúp nhà á quân thế giới 2022 chật vật thắng Ireland 1-0.

Trước đó, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Maignan cũng làm nản lòng các cầu thủ Tottenham để giúp Milan giành quyền vào tứ kết.

MU từng quan tâm đến Maignan từ mùa hè 2019, thời điểm Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị cho mùa giải trọn vẹn đầu tiên sau khi thay thế Jose Mourinho. Lúc đó, De Gea thường xuyên mắc sai lầm và "Quỷ đỏ" kết thúc Premier League 2018-19 ở vị trí thứ 6 (54 bàn thua, nhiều nhất trong 9 đội dẫn đầu).

Trước sự quan tâm của MU, cùng với những màn trình diễn xuất sắc của Maignan, Milan đang tìm cách gia hạn hợp đồng với thủ môn 27 tuổi này (hợp đồng hiện có hiệu lực đến 2026), trong đó cải nâng cao mức thu nhập 2,8 triệu euro.

Man City muốn có Gavi

Sau Bayern Munich, đến lượt Man City lao vào cuộc đua giành Gavi - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới 2022 trong cuộc bầu chọn do France Fooball tổ chức.

Guardiola đứng ra lôi kéo Gavi về Man City

Năm ngoái, Man City từng lôi kéo Gavi khi anh còn chưa đón sinh nhật tuổi 18. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ sinh ở tỉnh Sevilla, xứ Andalucia quyết định ở lại Barcelona.

Mới đây, hợp đồng giữa Gavi với đội một Barca bị La Liga và tóa án vô hiệu hóa. Điều này khiến cho người đại diện Ivan de la Pena không hài lòng.

Việc phải trở lại hợp đồng với đội trẻ có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của Gavi. Man City tận dụng tình huống này để kéo anh về sân Etihad thay thế Ilkay Gundogan ra đi theo chiều ngược lại.

Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với De la Pena, khi họ là đồng đội của nhau ở Barca cuối thế kỷ trước. Đây được xem là lợi thế để Man City chiêu mộ Gavi.

Newcastle tham vọng đón Ansu Fati

Ngay sau những phản ứng của gia đình Ansu Fati về việc không hài lòng với Barcelona, Newcastle có tham vọng kéo tài năng trẻ này về bóng đá Anh.

Newcastle sớm tiếp cận Ansu Fati

Ansu Fati là mục tiêu của nhiều CLB lớn của Premier League, trong đó có MU, Chelsea và Arsenal.

Chính vì thế, Newcastle sớm tiếp xúc với gia đình Ansu Fati cũng như người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai gần.

Newcastle không có danh tiếng như các đối thủ còn lại. Thay vào đó, "Chích chòe" không ngại chi đậm cho gia đình Ansu Fati cũng như tiền hoa hồng cho Jorge Mendes.

Nhóm tỷ phú Saudi Arabia sở hữu Newcastle tin tưởng việc ký hợp đồng với Ansu Fati - người kế thừa áo số 10 của Messi ở Barca - sẽ giúp nâng cao danh tiếng và sức hút về mặt thể thao cho CLB.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!