MU ra điều kiện mua đứt Marcel Sabizer

MU chỉ mua đứt Sabitzer, nếu Bayern hạ giá bán

The Sun cho hay, MU sẽ chỉ đàm phán mua đứt Marcel Sabitzer ở chuyển nhượng mùa hè, nếu Bayern Munich điều chỉnh lại mức giá yêu cầu.

Tiền vệ người Áo chuyển đến Old Trafford hồi tháng 1 theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa, để thay Eriksen bị chấn thương dài hạn. Anh đã để lại ấn tượng tốt, ghi 3 bàn cùng 1 kiến tạo trong 13 lần ra sân.

Erik ten Hag được cho hài lòng về Sabitzer và muốn MU mua đứt ngôi sao 29 tuổi. Bản thân Sabitzer cũng rất vui nếu tiếp tục được chơi cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, để thương vụ có thể xảy ra, Bayern phải hạ giá bán Sabitzer, vì MU không sẵn sàng đáp ứng con số ít nhất 25 triệu bảng (phải trả trước 20 triệu bảng, còn 5 triệu bảng còn lại thuộc các khoản tiện ích bổ sung), như gã khổng lồ Bundesliga đòi hỏi.

Erik ten Hag được cho có kế hoạch bổ sung thêm 1 tiền vệ cho tuyến giữa, nhưng sẽ ưu tiên ký một trung phong hàng đầu vào mùa hè này. Tuy nhiên, hiện ông vẫn chưa biết sẽ được lãnh đạo MU cấp cho bao nhiêu ngân sách chi tiêu.

Jude Bellingham khiến Man City chưng hửng

Pep Guardiola muốn Man City chốt nhanh thương vụ Jude Bellingham nhưng tiền vệ này được cho 'quay xe' ở lại Dortmund

Tiền vệ tuyển Anh được cho sẵn sàng ở lại Borussia Dortmund ít nhất thêm một mùa, bất kể sự săn đón của nhiều ‘ông lớn’ châu Âu.

TalkSPORT cho hay, Jude Bellingham cân nhắc ở lại đội bóng Bundesliga thay vì vội vàng chuyển đến một đội bóng lớn hơn mà chưa chắc phù hợp cho phát triển sự nghiệp lúc này.

Nếu Bellingham ở lại, Real Madrid là đội mừng nhất trong số các tên tuổi theo đuổi sao trẻ này, so với Man City, MU, Liverpool, PSG,…

Trước đó, từng có thông tin đại diện của Real Madrid sang tận Đức để thuyết phục Jude Bellingham ở lại thêm một mùa, đợi đến hè 2024 cập bến Bernabeu với nhiều ưu đãi hơn hẳn.

Gần đây, Liverpool được cho đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham do Jurgen Klopp muốn phân bổ tiền mua sắm cho các vị trí khác nhau, thay vì chỉ dồn vào cầu thủ này.

Trong khi đó, Pep Guardiola được cho thuyết phục Man City có thể nhanh chóng chốt được thương vụ này, nhưng nếu Jude Bellingham lựa chọn ở lại, họ sẽ phải thất vọng.

Chelsea lạc quan sẽ có Victor Osimhen dù lỡ hẹn Cúp C1

Chelsea tự tin có thể thuyết phục Osimhen đến Stamford Bridge

Lãnh đạo Chelsea tin rằng có thể kéo được Victor Osimhen đến Stamford Bridge ngay cả khi họ không có vé dự Cúp C1 mùa sau.

Đội bóng London sớm xác định chân sút của Napoli là mục tiêu hàng đầu và sẽ tìm cách mang về vào hè này.

Victor Osimhen đã ghi 21 bàn sau 23 trận cho Napoli tại Serie A mùa này, tiến gần đến danh hiệu Scudetto. Ngôi sao 24 tuổi được rất nhiều đội bóng săn đón, trong đó có MU, Chelsea, Bayern, PSG.

Tuy nhiên, theo 90min, Chelsea tự tin giành chiến thắng bởi sẵn sàng ‘chơi sộp’, trả giá cao hơn cũng như thuyết phuc được Osimhen, bất kể CLB vắng mặt ở Cúp C1.

Thần tượng của Osimhen chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Chelsea, Didier Drogba.