- MU liên tiếp nhận tin vui từ Griezmann, Umtiti, trong khi đồng đội nhìn thấy Morata rời Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.

MU phủ nhận đến Barca, báo tin vui cho MU

Antoine Griezmann khẳng định, thông tin anh sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè này là không chính xác.

MU, Barcalona là những cái tên được đồn đại theo đuổi chữ ký của chân sút người Pháp, trong đó đội bóng xứ Catalan chiếm ưu thế với lý do ngôi sao đang chơi cho Atletico Madrid muốn tiếp tục cuộc sống ở Tây Ban Nha.

{keywords}
Griezmann sẽ là cái tên hot thị trường chuyển nhượng hè này

Có nguồn còn khẳng định, phía Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann. Cái giá để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này khỏi Atletico là 87 triệu bảng.

Tuy nhiên, khi được kênh truyền hình Pháp, Telefoot hỏi về việc Barca liên hệ, Griezman đáp: "Thông tin như thế không được tốt".

Anh thừa nhận mình từng phạm phải sai lầm khi nói về chuyện tương lai trước đây. Cụ thể hơn, năm ngoái Griezmann từng tuyên bố khả năng anh cập bến MU là 6/10 khiến ai cũng đinh ninh đôi bên ký hợp đồng đến nơi.

Nhưng điều đó đã không xảy ra, không phải do MU hay Griezmann mà bởi Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng.

Mặc dù gần đây Mourinho khẳng định, MU của ông không cần bổ sung thêm hàng tấn công. Tuy nhiên, các nguồn tin thì vẫn loan báo, Griezmann vẫn nằm trong danh sách chiến lược gia người Bồ muốn tăng cường cho MU để "hạ bệ" Man City ở Premier League mùa tới.

Morata rời Chelsea

Telegraph đưa tin, các đồng đội Chelsea cảm giác được rằng, Alvaro Morata có thể chia tay sân Stamford Bridge vào hè này, chỉ sau đúng 1 mùa giải.

{keywords}
Morata được cho sẽ rời Chelsea chỉ sau 1 mùa

Morata khởi đầu tốt đẹp tại Chelsea với 6 bàn/10 trận đầu tiên. Tuy nhiên, tình hình sau đó dần trở nên khó khăn, và kết quả từ 30/9 đến 18/3, anh mới chỉ có thêm được 5 bàn thắng.

Phong độ nghèo nàn của Morata khiến Conte có lúc sử dụng một đội hình thi đấu không có tiền đạo nào đúng nghĩa trên sân.

Các đồng đội cho rằng, Morata tính đường ra đi, trở lại Juventus hoặc Real Madrid. Đây là 2 đội bóng được đồn muốn mua lại Morata.

Thông tin cho hay, Chelsea muốn Morata ở lại để cho thiên hạ thấy có mùa giải thứ 2 đáng kể hơn. Nhưng họ cũng sẵn sàng để anh rời CLB nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Umtiti dọa Barca sẽ gật đầu MU

{keywords}
Umtiti dùng MU để đòi Barca tăng lương

Nguồn Diario Gol cho hay, trung vệ Samuel Umtiti đã nói với đồng đội đàn anh Pique, hướng tới chơi ở Premier League mùa tới.

Barca rất muốn đàm phán thành công với Umtiti để tăng giá trị điều khoản giải phóng hợp đồng nhưng thương lượng "đóng băng" bởi trung vệ này chỉ đồng ý với điều kiện CLB phải tăng lương gấp 3 con số 2,7 triệu bảng/năm.

Umtiti tỏ ra rất quyết liệt, hoặc tăng lương cho anh, hoặc anh sẽ tạo cơ hội để MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ấy. Không những thế, ngoài Mourinho và Quỷ đỏ quan tâm, các đại diện Premier League còn sẵn sàng đấu nhau như Man City, Arsenal và Liverpool.

L.H

 

Mourinho bị fan Man City tấn công, Ronaldo đánh cược Zidane

Mourinho bị fan Man City tấn công, Ronaldo đánh cược Zidane

Mourinho bị trúng đồng xu bay từ fan Man xanh, Ronaldo cãi lời, đánh cược với Zidane, Bale toại nguyện trở lại Premier League là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 9/4.

MU hạ đẹp Man City, Liverpool lẫn Chelsea: Bí quyết Mourinho

MU hạ đẹp Man City, Liverpool lẫn Chelsea: Bí quyết Mourinho

MU vừa có chiến thắng không nhiều ý nghĩa trước Man City mùa này. Nhưng đó là một màn trình diễn mang đến niềm tin vào tương lai.

Lộ diện tân binh "hàng khủng" cập bến MU hè tới

Lộ diện tân binh "hàng khủng" cập bến MU hè tới

Nằm trong tầm ngắm của cả Man City lẫn MU, tiền vệ trung tâm Fred dường như sẽ lựa chọn điểm đến là sân Old Trafford hè tới, khi Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi "ghế nóng" Chelsea

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi "ghế nóng" Chelsea

MU yêu cầu đổi Neymar một khi PSG cố gắng ký Pogba và Martial, Allegri trên đường đến London, ngồi "ghế nóng" Chelsea, thay Conte là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9-4.