Đội bóng thành Manchester mới chỉ ghi được duy nhất một bàn sau hai vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh, nhờ công trung vệ Raphael Varane.

Rashford tịt ngòi khi được đẩy lên đá cắm. Các vệ tinh xung quanh anh cũng thi đấu kém hiệu quả khiến MU phải hứng nhiều chỉ trích.

Hojlund có thể chơi trận đầu tiên cho MU trên san Old Trafford cuối tuần này

Tình hình có thể được cải thiện từ trận gặp Nottingham Forest tới đây, khi tân binh tri giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund sẵn sàng xung trận.

Trước đó, tài năng trẻ người Đan Mạch dính chấn thương lưng lúc tập luyện ở Atalanta. Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Old Trafford, Hojlund dành thời gian để hồi phục.

Giờ thì tiền đạo cắm triển vọng có thể tập luyện cùng các đồng đội mới và nhiều khả năng sẽ được HLV Ten Hag điền tên trong danh sách đăng ký vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Chiến lược gia Hà Lan đặt nhiều kỳ vọng vào Hojlund và ví cậu học trò là tiền đạo "độc nhất vô nhị".

Mùa trước, Hojlund ghi được 9 bàn tại Serie A. Hiệu suất trên ĐTQG của anh khá cao, với 6 pha lập công trong 6 lần khoác áo tuyển Đan Mạch.

Rasmus Hojlund là mẫu tay săn bàn nhanh nhẹn, có khả năng cài đè, phối hợp cùng đồng đội tốt. Dẫu vậy, anh cần thời gian hòa nhập khi bước vào đấu trường khắc nghiệt như Premier League.