Liverpool đấu MU ở vòng 26 Premier League đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Cầu thủ đôi bên cũng hừng hực khí thế cho trận derby nước Anh. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đối mặt với việc không có cặp trung vệ tốt nhất ở trận thư hùng này.

Raphael Varane cảm thấy bị đau ở chân

Theo Daily Mail, Raphael Varane, người đá cặp ăn ý với Lisandro Martinez, khả năng không thể cùng MU chiến Liverpool do bị đau ở chân.

MU hy vọng vấn đề của Varane sẽ không nghiêm trọng và anh có thể xung trận cùng các đồng đội. Erik ten Hag sẽ được biết kết quả cuối cùng sau khi đội ngũ y tế kiểm tra tình hình của Varane vào sáng nay (5/3).

Trong trường hợp MU tổn thất Raphael Varane, Erik ten Hag sẽ dùng Victor Lindelof hoặc Harry Maguire chơi cùng Martinez, trong khi Luke Shaw cũng từng đảm trách tạm vai trò.

Raphael Varane đã bắt đầu 15 trận của MU tại Premier League nhưng Erik ten Hag để trung vệ người Pháp nghỉ ở 2 trận thắng gần nhất của Quỷ đỏ (trước Leicester City và Leeds).

Raphael Varane và Lisandro Martinez chơi cực hay ở lượt đi MU thắng Liverpool 2-1

Tuy nhiên, anh chơi trọn vẹn chung kết League Cup, MU 2-0 Newcastle cũng như 2 lượt đấu với Barca tại Europa League. Tại vòng 5 FA Cup, MU 3-1 West Ham, Varane chỉ vào sân phút cuối trận thay người thủ tục.

Có thể thấy Erik ten Hag xoay vòng cũng là để cặp Raphael Varane và Lisandro Martinez có thể phát huy tốt nhất khả năng ở các trận chiến quan trọng. Do vậy, nếu vắng Varane sẽ là tổn thật không nhỏ cho Quỷ đỏ ở derby nước Anh.

MU dự báo trận đấu vô cùng khó khăn trước Liverpool ở Anfield, nơi mà họ không thể thắng kể từ 2016.