Theo Guardian, HLV Erik ten Hag cho biết, MU khả năng có sự phục vụ của Rashford ở cuộc tái đấu với Sevilla trên đất Tây Ban Nha.

Marcus Rashford trải qua mùa giải cực kỳ thăng hoa trước khi dính chấn thương ở trận MU 2-0 Everton cuối tuần qua

Điều này được chứng thực thêm khi tờ The Athletic dẫn lời của vị thuyền trưởng Quỷ đỏ: “Có một cơ hội (Rashford có thể trở lại ở trận tái đấu Sevilla) nhưng tôi không thể xác nhận điều đó vào thời điểm này”.

Nếu Rashford có thể mau chóng trở lại sẽ là cú hích lớn cho MU, đội đang hứng chịu bão chấn thương.

Tiền đạo tuyển Anh bị đau ở trận MU 2-0 Everton, phải rời sân ở phút 81. Anh được cho bị căng cơ háng – thường sẽ phải mất từ 3-6 tuần để bình phục.

Tuy nhiên, nếu Rashford đủ sức cùng MU tái đấu Sevilla vào thứ Năm tuần sau, tức chưa cần đến 2 tuần.

MU nhận khích lệ lớn khi Rashford có khả năng kịp bình phục để tái đấu Sevilla

Điều này cho thấy, khả năng anh chỉ bị một vết rách cơ rất nhỏ, chứ không phải chịu bất kỳ tổn thương gân nào. Đó là tin tức tuyệt vời với MU lúc này.

MU gần đây đón Martial sung sức trở lại, Eriksen cũng tái xuất và Casemiro trở lại sau án treo giò. Tuy nhiên, Erik ten Hag hiện đau đầu khi cặp trung vệ số 1, Raphael Varane và Lisando Martinez đều dính chấn thương ở lượt đi tứ kết Europa League, hòa đáng tiếc 2-2 với Sevilla.

Erik ten Hag ngoài không có sự phục vụ của tiền vệ Bruno Fernandes ở tái đấu Sevilla, do 2 thẻ vàng, thì khả năng cao mất 3 trụ cột khác của đội 1, gồm Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw.

Cuối tuần này, MU có chuyến làm khách Nottingham Forest lúc 22h30 ngày 16/4 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.