- Marcus Rashford chứng tỏ là cầu thủ của những trận đấu lớn, nhưng tài năng bóng đá Anh sẽ còn bùng nổ hơn khi MU không có Mourinho trên "ghế nóng".

Ở đại chiến MU nghênh tiếp Liverpool tối qua (10/3), là lần đầu tiên Rashford được Mourinho cho đá chính tại Premier League kể từ đầu năm 2018.

{keywords}
Rashford có trận đấu xuất sắc trước Liverpool

 Như chính Rashford phát biểu sau đó, điều quan trọng với một cầu thủ trong tình huống ngồi dự bị nhiều hơn ra sân, chính là sự kiên nhẫn và phải biết chớp lấy cơ hội.

Tại Old Trafford, chàng trai trẻ này đã khiến Mourinho nở mày nở mặt, với cú đúp vào lưới Liverpool khi hiệp 1 mới trôi qua hơn nửa thời gian.

Rashford là cầu thủ được Van Gaal phát hiện và đôn lên đội 1 hồi 2016, và đã tạo không ít những dấu ấn cùng Quỷ đỏ. Nhưng do MU phần nào dư thừa hàng công nên có thông tin, anh sẽ bị Mourinho đẩy đi vào cuối mùa, theo dạng cho mượn.

Nhưng trận đấu tối qua và phong độ rực rỡ của Rashford hẳn khiến MU và Mourinho phải nghĩ khác đi.

{keywords}
Frank de Boer cho rằng, tài năng bóng đá Anh sẽ còn hay hơn nữa nếu HLV MU không phải là Mourinho

 Không chỉ thế, dưới góc nhìn của cựu danh thủ Hà Lan, cũng là cựu HLV Crystal, Frank de Boer: Rashford thậm chí còn tốt hơn, nếu người ngồi trên "ghế nóng" MU không phải là Mourinho.

De Boer bình luận gây sốc trên BT Sport: "Thật đáng tiếc HLV (MU) là Mourinho. Marcus Rashford còn trẻ, có thể phạm sai lầm và bạn muốn cậu ấy có thời gian. Nhưng Mourinho không phải là người như thế.

Ông ấy muốn kết quả. Nếu một hay hai trận cậu ấy chơi không tốt, Mourinho sẽ gạt Rashford ra ngoài.

Rashford quá tài năng, cần được ra sân nhiều hơn. Bạn muốn xem cầu thủ này chơi bóng mỗi tuần".

Video MU 2-1 Liverpool:

 

L.H