- MU đầy lạc quan có được Neymar trong mùa Hè tới. Real Madrid tiến gần thỏa thuận mua Thiago Alcantara. Arsenal được tăng thêm viện binh với Arda Turan.


MU tăng hy vọng có Neymar

Sau trận hòa không bàn thắng với Juventus, và bị loại khỏi Champions League, Neymar đã rơi nước mắt.

{keywords}

MU tăng thêm hy vọng sở hữu Neymar

Neymar đã có một trận đấu khá tệ. Ngoài những nỗ lực cá nhân, anh gần như không thể tìm thấy sự kết nối với các đồng đội trên hàng công, khi hàng thủ Juve chơi quá xuất sắc.

Những giọt nước mắt của Neymar chính là hy vọng với MU. Cầu thủ người Brazil được cho là không chỉ khóc vì đội nhà bị loại.

Thời gian qua, mối quan hệ của Neymar với đội bóng không tốt, từ các quan chức cho đến phòng thay đồ.

Đặc biệt, Neymar ngày càng xa rời các đồng đội Lionel Messi và Luis Suarez. Chính xác hơn, Messi và Suarez rất thân thiết từ sân cỏ đến cuộc sống gia đình. Những người vợ của họ cũng đang là bạn thân của nhau.

Ở Tây Ban Nha, có nhiều tin đồn Messi đang “đì” Neymar. Vì vậy, sau những gì vừa diễn ra, Neymar có thể ra đi và MU chính là đội mừng nhất.

Real sắp có Thiago

Không chỉ loại Bayern Munich khỏi Champions League, Real Madrid nhiều khả năng còn lấy đi thủ lĩnh hàng tiền vệ đối thủ

{keywords}

Real đã tiếp cận và nhiều khả năng có được Thiago

Theo tờ Marca, Real đang tiến gần đến những thỏa thuận để có Thiago Alcantara. Đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã có những bước đi quan trọng để có thể thành công.

Theo đó, sau trận bán kết lượt về mới đây, Chủ tịch Perez xuống khu vực phòng thay đồ để nói chuyện với cầu thủ của mình. Ông đã không quên gặp gỡ và trò chuyện cùng Thiago.

Thiago cùng Lewandowski và Arturo Vidal là những cầu thủ đã tấn công trọng tài Viktor Kassai vì những quyết định bất công với Bayern Munich. Mặc dù vậy, Perez gần như phớt lờ điều đó là trò chuyện khá thân mật với anh.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Thiago là 90 triệu euro. Nếu Perez chiêu mộ thành công tiền vệ 26 tuổi này, sẽ là một cái tát cho đối thủ Barca, và làm tăng uy tín của ông trước thềm bầu cử nhiệm kỳ mới.

Hiện tại, Barca cũng đang chuẩn bị tiền với hy vọng mang Thiago về lại sân Nou Camp.

Arsenal đạt được thỏa thuận với Arda Turan

Theo kênh CNN phiên bản Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đã đạt được những thỏa thuận so bộ về việc chuyển nhượng tiền vệ Arda Turan.

{keywords}

Arda Turan đã đạt được thỏa thuận với Arsenal

Nguồn tin tiết lộ, Arda Turan và Barca đều đã chấp nhận những đề nghị của Arsenal. Chi phí chuyển nhượng sẽ chỉ 20 triệu bảng hoặc nhỉnh hơn một chút, nghĩa là thấp hơn nhiều so với khi Barca từng mua Arda từ Atletico (30 triệu bảng).

Arda không có nhiều cơ hội thi đấu ở Barca. Thời gian qua, anh nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc.

Tuy nhiên, Arda không có ý định gia nhập bóng đá Trung Quốc, và muốn ở lại châu Âu chơi bóng để duy trì đỉnh cao.

Mặc dù đạt được thỏa thuận với Arda, Arsenal vẫn sẽ làm mọi cách để giữ Mesut Ozil nhằm có đội hình chất lượng.

Kim Ngọc