Eric Bailly không còn tương lai ở MU khi bị HLV Ten Hag gạt ra khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới 2023/24.

Được Mourinho đưa về hồi 2016, Eric Bailly chỉ gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên. Sau đó, những chấn thương dai dẳng đã hạn chế đóng góp của cầu thủ Bờ Biển Ngà.

Eric Bailly không còn tương lai ở MU

Kể từ tháng 11/2021, Eric Bailly không xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh. Mùa trước, anh được gửi đến Marseille theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp từ chối mua đứt bởi phong độ Bailly sa sút và tiếp tục bị chấn thương bủa vây.

Hợp đồng hiện tại giữa Eric Bailly và MU còn thời hạn đến tháng 6/2024, hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần.

RMC Sport cho hay, trung vệ 29 tuổi vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Quỷ đỏ, cho phép anh rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do ngay hè này.

Hiện Eric Bailly nhận được một số lời đề nghị từ Fulham, Besiktas và Al-Nassr nhưng chưa đưa ra quyết định về bến đỗ mời.

Năm ngoái, Bailly từng gây tranh cãi với tuyên bố MU thường ưu ái các cầu thủ bản địa quốc tịch Anh và yêu cầu HLV Ten Hag thay đổi điều đó.

Anh bày tỏ quan điểm: "MU nên tránh việc thiên vị các cầu thủ Anh để trao cơ hội cho những thành viên khác. HLV cần khuyến khích tính cạnh tranh trong phòng thay đồ.

Tôi luôn có cảm giác một số tuyển thủ Anh được ưu tiên ở Old Trafford. Điều đó không xảy ra tại Chelsa hay các CLB lớn khác thuộc Premier League."