Theo tờ Mirror, MU xem Mbappe là người thay thế lý tưởng cho Ronaldo ở Old Trafford.

Nguồn này khẳng định, Quỷ đỏ có đủ sức mạnh tài chính để vung tiền chiêu mộ chân sút tuyển Pháp.

Ngoài khoản phí chuyển nhượng dự kiến 150 triệu bảng, MU cũng sẵn sàng trả Mbappe lương cao nhất nhì Ngoại hạng Anh – 500.000 bảng/tuần, như con số Ronaldo hưởng kể từ khi trở lại vào hè năm ngoái.

MU tính làm cú sốc chuyển nhượng, mua Mbappe về thay Ronaldo

Mbappe tiếp tục có phong độ cao ở PSG mùa này, với 19 bàn mọi đấu trường. Dù vậy, tay săn bàn 23 tuổi được cho không hài lòng ở Paris sau quyết định ở lại (gia hạn đến hè 2025), thay vì cập bến Real Madrid.

Vào tháng trước, có thông tin Mbappe đòi rời PSG ngay phiên chợ mùa Đông tới đây (tháng 1/2023) vì cảm thấy bị lãnh đạo CLB nuốt lời, không thực hiện những điều như đã hứa.

Chẳng hạn như việc bán Neymar, mang về 1 chân sút mới để anh chơi ở vị trí ưa thích – 2 tiền đạo, thay vì đá cắm,... Vào hôm qua còn lộ thêm thông tin, Mbappe đòi rời còn bởi PSG chậm lương.

Dù tình hình hiện tại được lắng xuống thì mối quan hệ giữa Mbappe với lãnh đạo PSG được cho có chút gượng gạo, không thuận như trước.

Thế nên, MU sẽ tìm kiếm cơ hội để đưa Mbappe về Old Trafford, nếu anh vẫn có ý định rời Paris.

Tuy nhiên, cũng có những băn khoăn dành cho chân sút tuyển Pháp, người vốn thần tượng Ronaldo từ nhỏ. Mbappe xem siêu sao người Bồ như tấm gương để phấn đấu.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe cũng liên tục dính ồn ào bên ngoài sân, khi hết cãi nhau với Neymar, tỏ thái độ không hài lòng Hakimi vì đường chuyền hỏng, huých vai Messi, đòi làm số 1 trong phòng thay đồ PSG,…

MU cần cá nhân giỏi hòa trong đội hình của Erik ten Hag, được khuyên cần mang về những cầu thủ phù hợp, chứ không phải những cái tôi to đùng.