Tờ Mirror cho hay, người đứng đầu Tottenham, Daniel Levy không có hứng thú đàm phán thương vụ với MU, cho dù có thể phải mất trắng Harry Kane vào 2024.

Hợp đồng của Harry Kane với Tottenham chỉ còn 1 năm là hết hạn nhưng anh vẫn chưa đặt bút ký mới, trong bối cảnh MU xác định tay săn bàn 29 tuổi là mục tiêu ưu tiên.

Chủ tịch Daniel Levy được cho sẽ từ chối mọi đàm phán với MU, không có ý để mất Harry Kane

Harry Kane tiếp tục rơi cảnh không danh hiệu, cho dù ghi đến 30 bàn cho Gà trống London tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh liên tục được khuyên cần phải ra đi để có thể được nếm trải vinh quang và MU là điểm đến khả dĩ.

Erik ten Hag rất muốn Quỷ đỏ có thể đàm phán quyết nhanh được thương vụ này, tránh kéo dài thời gian. Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, Daniel Levy không có ý định để mất Harry Kane vào một đội bóng đối thủ Premier League.

Ông muốn giữ lại ngôi sao mang tính biểu tượng của CLB, cũng như có thể giúp Tottenham trở lại với đấu trường châu Âu, thay vì nghĩ đến việc bán kiếm khoản tiền lớn.

Thế nên, con người quyền lực này sẽ ‘phớt lờ’ mọi nỗ lực của MU, từ chối đàm phán, điều tương tự như đã làm với Man City từng theo đuổi Harry Kane vào mùa hè 2021.

Khi ấy cho dù Harry Kane đã ‘đình công’, bỏ tập đòi đi cho bằng được, yêu cầu Chủ tịch Daniel Levy thực hiện “lời hứa quý ông” (đồng ý bằng miệng cho anh rời CLB), nhưng vẫn không thay đổi được gì.

Erik ten Hag sẽ phải chuyển hướng mục tiêu nếu không muốn mất nhiều thời gian và công sức vào Harry Kane mà kết quả có thể chẳng đến đâu

Tottenham từ chối đàm phán với Man City, đội đã 4 lần gửi lời đề nghị hỏi mua tay săn bàn số 1 tuyển Anh.

Từ trường hợp Man City, MU cũng lường trước khó khăn nhưng hy vọng có cơ hội khả thi hơn bởi Harry Kane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, đòi hỏi Tottenham phải bán nếu không muốn mất trắng.

Dù vậy, có vẻ như Erik ten Hag sẽ phải sớm chuyển hướng mục tiêu khác để mang về một số 9 cho MU.

Ngoài MU, có Real Madrid và Bayern Munich quan tâm muốn ký Harry Kane nhưng ít có khả năng đưa ra lời đề nghị giá cao do chỉ cần chờ đến đầu năm sau là có thể đàm phán ký miễn phí.