MU lấy viên ngọc Romeo Lavia

Rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League đang hướng mục tiêu về các CLB vừa xuống hạng. Tất nhiên MU cũng không đứng ngoài cuộc.

Romeo Lavia được MU liên hệ

Một trong những mục tiêu quan trọng mà MU quan tâm là Romeo Lavia, viên ngọc của Southampton và bóng đá Bỉ.

Romeo Lavia là phát hiện lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ 19 tuổi được các tuyển trạch viên của MU, Man City, Liverpool và Chelsea theo dõi kỹ trong nhiều tháng qua.

Sau khi Southampton xuống hạng, Lavia bày tỏ ý định ra đi. Anh cần thi đấu trên môi trường đỉnh cao để cạnh tranh suất cùng Bỉ dự EURO 2024.

MU có ý định thanh lý Fred và McTominay. Lavia sẽ là bổ sung quan trọng cho Erik ten Hag trong quá trình nâng cấp "Quỷ đỏ".

Liverpool tranh Kounde

Bên cạnh việc chuẩn bị công bố Mac Allister, Liverpool nỗ lực cạnh tranh chữ ký của Jules Kounde để tăng cường hàng thủ.

Liverpool gửi đề nghị đến Kounde

Trong mùa giải vừa kết thúc ở Premier League, hiệu suất phòng ngự của Liverpool khá thấp gắn với sự sa sút của Virgil van Diijk.

Klopp cần làm mới hàng phòng ngự và ông chọn Kounde, người đang có ý định rời Barcelona vì không chấp nhận liên tục đá hậu vệ phải.

Theo Daily Mail, đại diện của Liverpool đã sớm đưa ra đề nghị với Barcelona về Kounde, vào khoảng 50 triệu euro.

Tuy nhiên, có một trở ngại là Liverpool chỉ đá Europa League mùa sau. Kounde muốn dự Champions League và MU là đối thủ đáng gờm với "The Kop".

Nửa châu Âu theo đuổi

Sergej Milinkovic-Savic đang trở thành mục tiêu của một nửa số CLB bóng đá châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Milinkovic-Savic được nhiều CLB quan tâm

Cầu thủ người Serbia sớm để ngỏ cánh cửa rời Lazio, khi hợp đồng của anh chỉ còn một năm và muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới.

Điều này cũng có nghĩa giá chuyển nhượng Milinkovic-Savic không cao. Lazio từng yêu cầu mức phí 80 triệu euro những năm trước, nhưng hiện có nguy cơ giảm xuống một nửa.

Mới đây, AC Milan đánh tiếng lấy Milinkovic-Savic để tăng cường cho hàng tiền vệ, sau khi CLB đảm bảo suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Ngoài ra, nhiều CLB như Real Madrid, MU, PSG, Tottenham, Chelsea cũng bước đầu có liên hệ với Lazio và cá nhân Milinkovic-Savic.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!