Tin xấu đến với Erik ten Hag và MU ở giai đoạn quyết định của mùa giải sau kết quả kiểm tra của Garnacho cho thấy, chấn thương gặp phải trong trận hòa 0-0 Southampton, nặng hơn dự kiến, hiện chưa rõ ngày trở lại.

Garnacho chấn thương bởi một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Southampton

Trận đón tiếp đội cuối bảng Southampton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa qua của MU diễn ra không được như ý, với Casemiro bị thẻ đỏ ở phút 34 dẫn đến bị treo giò 4 trận (vì là thẻ đỏ thứ 2 trong mùa giải), giờ thêm mối lo Garnacho.

Sau trận, HLV Erik ten Hag còn lạc quan cho rằng, Garnacho chỉ bị đau nhẹ và không đáng ngại. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Gaston Edul từ TyC Sports, tình hình của Garnacho tệ hơn mọi người tưởng.

Tin xấu. Garnacho đã trải qua các cuộc kiểm tra và chấn thương nặng hơn tiên liệu ban đầu. Anh sẽ lỡ cuộc hẹn lên tuyển Argentina”.

Ở trận đấu MU 0-0 Southampton, Garnacho được HLV Erik ten hag tung vào sân trong hiệp 2, thay Jadon Sancho ở phút 73 và dính chấn thương chỉ sau ít phút bởi một pha vào bóng thô bạo của Kyle Walker-Peters. Dù anh cố gắng chơi tiếp nhưng cuối cùng Ten Hag vẫn phải để Fred vào thế chỗ. Tan trận, Garnacho được trông thấy phải rời sân bằng nạng.

Garnacho phải rời sân bằng nạng

Chấn thương nặng của Garnacho là đòn giáng khác cho MU, trong bối cảnh họ vẫn còn 3 mặt trận để chiến đấu: tứ kết FA Cup (gặp Fulham ngày 19/3), lượt về vòng 1/8 Europa League (Real Betis ngày 17/3) và Premier League.

 Garnacho đã có những bước đột phá đáng kinh ngạc trong mùa giải này cùng MU nhờ sự dẫn dắt nhiệt tình của Erik ten Hag. Tài năng bóng đá Argentina có 29 lần ra sân, ghi 4 bàn cùng 5 pha kiến tạo, ngày một được các fan Quỷ đỏ yêu mến.

Cũng bởi phong độ ấn tượng này, Garnacho đã được HLV Scaloni gọi lên tuyển Argentina, nhưng thật không may khi tài năng này phải lỡ hẹn vì chấn thương.