Kể từ đầu hè, đội bóng thành Manchester hoạt động mua sắm tích cực, khi chiêu mộ thành công 2 nhân tố trẻ tiềm năng Joshua Zirkzee và Leny Yoro.

Giờ đây, họ cần chuyển hướng sang việc bán bớt người thừa nếu định nâng cấp đội hình bằng loạt bản hợp đồng mới.

mu antony
Sancho và Antony nằm trong danh sách cần bán của MU

Theo ESPN, HLV Ten Hag muốn tuyển mộ thêm một tiền vệ trung tâm, một trung vệ bên cạnh Yoro và hậu vệ cánh phải.

Các mục tiêu dường như đã được xác định rõ khi CLB liên hệ với Manuel Ugarte (dự phòng Fofana), Matthijs de Ligt (dự phòng Branthwaite) và Noussair Mazraoui.

Tuy nhiên, trước hết họ cần thanh lý cầu thủ để bổ sung ngân quỹ chuyển nhượng. Báo chí Anh cho hay, 7 cầu thủ có thể phải nói lời chia tay Old Trafford hè này.

Bao gồm cựu đội trưởng Harry Maguire, Victor Lindelof, Scott McTominay, Jadon Sancho và Wan-Bissaka. Ngay cả hai cái tên mà Ten Hag đưa về là Antony cùng Eriksen cũng có thể phải ra đi.

Maguire
Maguire cũng có thể ra đi nếu MU nhận được lời đề nghị phù hợp

MU mới từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ Fulham dành cho McTominay. Trong khi Wan-Bissaka đang được West Ham và Galatasaray săn đón.

Chia sẻ trước chuyến du đấu Mỹ, HLV Ten Hag nói: "Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh. Số lượng nhân sự phải được đảm bảo vì mùa giải tới sẽ khó khăn hơn nhiều.

Việc bán bớt cầu thủ cũng là điều hiển nhiên, dù chúng tôi muốn sở hữu đội hình mạnh nhất có thể. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất quyết tâm. Đó là điều mà các CLB như MU nên làm."