MU đẩy nhanh đàm phán Xavi Simons

Theo giới truyền thông Anh, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để chiêu mộ Xavi Simons, một trong những ngôi sao ở EURO 2024 vừa qua.

Xavi Simons.jpg
Van Nistelrooy hối MU ký Xavi Simons

Sự xuất hiện của Joshua Zirkzee là chưa đủ với MU trong quá trình làm mới hành công. Quỷ đỏ rất muốn có thêm Xavi Simons.

Trợ lý Ruud van Nistelrooy hiểu rất rõ về những phẩm chất của Xavi Simons, trong thời gian hai người cùng làm việc tại PSV.

Gần đây, Van Nistelroou và GĐTT Dan Ashworth có cuộc thảo luận để phân tích giá trị mà cầu thủ người Hà Lan có thể mang lại.

Một số nguồn tin từ Pháp cho biết, MU quyết tâm có chữ ký Xavi Simons và không ngại trả mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

Liverpool hỏi mua Gordon

Liverpool muốn làm mọi cách có thể để chiêu mộ Anthony Gordon, tài năng triển vọng của Newcastle và bóng đá Anh.

Cuộc đàm phán mới nhất giữa hai bên đã đổ vỡ, khi Liverpool không muốn đưa Jarell Quansa vào điều khoản trao đổi.

Gordon.jpg
Liverpool lôi kéo Gordon

Newcastle đang gặp khó khăn về tài chính, với nguy cơ vi phạm các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Các quan chức Liverpool lợi dụng yếu tố này để không ngừng gây áp lực lên Newcastle, cũng như thuyết phục Gordon gia nhập Anfied.

Giá chuyển nhượng Gordon không dưới 45 triệu bảng. Liverpool xem cầu thủ 23 tuổi là giải pháp thay thế Mohamed Salah trong tương lai.

Aston Villa muốn có Joao Felix

Sau khi để Moussa Diaby sang Al-Ittihad, gã khổng lồ bóng đá Saudi Arabia, Aston Villa hứa hẹn sẽ gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Fichajes cho biết, một trong những nhân tố mà Aston Villa rất quan tâm là Joao Felix.

Joao Felix.jpg
Joao Felix có khả năng sang Anh

HLV Unai Emery đang có những liên hệ đầu tiên với Joao Felix để thuyết phục tuyển thủ Bồ Đào Nha đến Villa.

Joao Felix vừa hết hợp đồng cho mượn ở Barca. Cựu cầu thủ Benfica trở lại Atletico nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Bản thân Joao Felix cũng muốn sang Premier League để tìm lại chính mình. Gia nhập Villa, anh sẽ có cơ hội tham dự Champions League.

Tin vắn

- Trevoh Chalobah không cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu Mỹ. Cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng phải rời Stamford Bridge.

Trong một diễn biến khác, Chelsea có kế hoạch mua Andriy Lunin. Real Madrid yêu cầu con số 25 triệu euro cho thủ môn người Ukraine.

- Martin Braithwaite đang chuẩn bị sang Brazil chơi bóng. Tiền đạo người Đan Mạch, từng khoác áo Barcelona, đã đạt thỏa thuận với Gremio.

- Girona vừa mở cuộc đàm phán với Tottenham, nhằm đưa tài năng trẻ Bryan Gil trở lại bóng đá Tây Ban Nha.

- Xabi Alonso liên hệ với đội bóng cũ Real Madrid để thảo luận kế hoạch đưa Arda Guler gia nhập Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn.

- Inter Milan có ý định chiêu mộ trung vệ Nathan Zeze. Sociedad cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi người Pháp, hiện khoác áo Nantes.

- Aston Villa nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Giovani Lo Celso. Cầu thủ người Argentina chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham.

- Sau khi chia tay Morata và Memphis Depay, Atletico muốn bổ sung hàng công với Artem Dovbyk, Vua phá lưới Serie A 2023-24.

MU tung chiêu ký Sofyan Amrabat giá rẻ

MU tung chiêu ký Sofyan Amrabat giá rẻ

MU vừa thông báo không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat, nhưng sẵn sàng thương lượng với Fiorentina để đạt thỏa thuận chuyển nhượng mức phí thấp.