Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU đón hai tân binh đều theo dạng cho mượn là thủ thành Jack Butland cùng tiền đạo Wout Weghorst.

Người đến ắt phải có kẻ đi. Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn thanh lý một vài người không nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Ten Hag ở giai đoạn hai mùa giải.

MU đang rao bán Tuanzebe và Phil Jones

Cái tên đầu tiên mà MU rao bán là trung vệ kỳ cựu Phil Jones. Ở tuổi 30, hàng loạt ca chấn thương đã cản trở đà phát triển sự nghiệp hậu vệ người Anh.

Năm 2019, lãnh đạo Quỷ đỏ bất ngờ trao cho Phil Jones bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 110.000 bảng/tuần.

Bốn mùa giải vừa qua, Jones chỉ thi đấu 13 trận cho MU. Lần cuối cùng anh xuất hiện trong màu áo đỏ là tháng 5 năm ngoái.

Ngoài Phil Jones, đội bóng thành Manchester còn muốn tống khứ một trung vệ khác là Axel Tuanzebe.

Dù mới bước sang tuổi 25 nhưng tiền sử chấn thương của Tuanzebe cũng dày đặc. Bởi vậy, Ten Hag sẵn sàng để anh ra đi tìm cơ hội mới.

Với sự xuất hiện của Jack Butland, vai trò của thủ mốn số 3 Tom Heaton cũng không quá quan trọng. Vậy nên, người gác đền 36 tuổi có thể rời Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Xem thêm các Tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Crystal Palace vs MU: Thừa thắng xông lên

Crystal Palace vs MU: Thừa thắng xông lên

Tinh thần được đẩy lên cao vút sau chiến thắng derby Manchester, MU quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đá bù trên sân Crystal Palace lúc 3h rạng sáng 19/1 (giờ VN).