MU tiếp cận mục tiêu Kudus

Mặc dù vừa mượn được Wout Weghorst, MU vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này với mục tiêu Mohammed Kudus.

MU nhắm Kudus cho tương lai lâu dài

Trên thực tế, Weghorst chỉ là giải pháp tức thời để MU có thêm nhiều lựa chọn tìm kiếm bàn thắng. Erik ten Hag nhắm Kudus cho tương lai lâu dài.

Erik ten Hag đưa Kudus về Ajax năm 2020, nên ông rất hiểu các kỹ năng của cầu thủ người Ghana.

Kudus có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau giữa hàng tiền đạo và tiền vệ. Anh đá cắm, chơi hộ công hoặc lùi thấp như một tiền vệ trung tâm khi cần thiết.

Mùa này, Kudus ghi 10 bàn và có 2 kiến tạo cho Ajax. Anh còn 2 bàn khác với Ghana tại World Cup 2022. MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán lấy cầu thủ 22 tuổi khi anh được Milan, Tottenham và Liverpool theo đuổi.

Arsenal muốn có chữ ký Raphinha

Sau khi thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Mykhaylo Mudryk với hàng xóm Chelsea, Arsenal có ý định đưa Raphinha trở lại bóng đá Anh.

Arsenal muốn đưa Raphinha trở lại Anh

Arsenal mất Gabriel Jesus trong thời gian dài nên việc bổ sung thêm nhân sự cho hàng công rất quan trọng.

Raphinha không hiệu quả ở Barcelona và Xavi Hernandez sẵn sàng để cựu cầu thủ Leeds United ra đi nhằm giúp CLB kiểm soát tài chính.

Kinh nghiệm của Raphinha ở Premier League rất quan trọng. Hơn nữa, Arsenal có những gương mặt người Brazil nên cầu thủ 26 tuổi này sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập.

Arsenal hiện có 47 điểm và dẫn đầu Premier League, hơn đội nhì bảng Man City đến 8 điểm. Nếu đạt thỏa thuận thương vụ Raphinha, HLV Mikel Arteta sẽ có thêm giải pháp để đưa "Pháo thủ" đến với chức vô địch giải Ngoại hạng sau gần 3 thập kỷ chờ đợi.

Tottenham nhắm đến thủ môn Bono

HLV Antonio Conte đang triển khai kế hoạch nâng cao chất lượng bóng đá cho Tottenham, và một trong những giải pháp được ông lựa chọn là Yassine Bounou, hay Bono.

Bono là mục tiêu Tottenham chọn thay thế Lloris

Phong độ của Hugo Lloris không ổn định. Thủ môn người Pháp là tội đồ khiến Tottenham để thua Arsenal ngay trên sân nhà mới đây.

Estadio Deportivo đưa tin, bên cạnh sự quan tâm từ MU, Spurs cũng sớm đặt vấn đề với Sevilla về chuyển nhượng Bono trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sevilla đang gặp khó khăn về thể thao lẫn tài chính. Sau khi bán hai ngôi sao Diego Carlos và Jules Kounde, đội bóng xứ Andalucia hoàn toàn có thể đưa Bono lên thị trường chuyển nhượng.

Sau màn trình diễn xuất sắc với đội tuyển Maroc ở World Cup 2022, Bono bóng gió về việc gia nhập bóng đá Anh. Dù vậy, thủ môn 31 tuổi chưa quyết định điểm đến cụ thể.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!