Erik ten Hag đã nhận sự phản ứng tuyệt vời từ các học trò sau thảm bại trên sân Anfield. Đương đầu Real Betis có lối chơi khó chịu hồi giữa tuần, MU đã thi đấu bùng nổ, đặc biệt ở hiệp hai để vùi dập đối thủ 4-1.

Đáng chú ý, nhà cầm quân Hà Lan tung đội hình 11 cầu thủ giống trận thua Liverpool như một lời thách thức các học trò cần phải đứng dậy mạnh mẽ.

MU vừa vùi dập Real Betis

Marcus Rashford có bàn thắng thứ 26 kể từ đầu mùa với pha dứt điểm trái phá. Antony vẽ siêu phẩm, Bruno Fernandes lên tiếng và Weghorst ăn mừng đầy cảm xúc với bàn thắng đầu tiên tại Old Trafford.

Thắng giòn giã 4-1, MU có thể an tâm đá trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Giờ là lúc bầy Quỷ đỏ dồn tâm trí vào Ngoại hạng Anh, khi Tottenham đã phả hơi nóng ngay phía sau.

Đội bóng thành Manchester vẫn đang xếp thứ ba trên BXH, nhưng chỉ còn hơn Spurs đúng một điểm và chơi nhiều hơn hai trận. Mục tiêu tiên quyết của Ten Hag và các học trò là chắt chiu điểm số để giành vé dự Champions League mùa tới.

Chạm trán Southampton đang ngụp lặn ở vị trí cầm đèn đỏ, HLV người Hà Lan có thể xoay tua một vài vị trí dưới hàng phòng ngự, nhằm dưỡng sức cho Varane hay Luke Shaw.

Old Trafford tiếp tục là điểm tựa của Red Devils, với chuỗi 19 chiến thắng liên tiếp. Họ cũng ghi ít nhất 2 bàn trong 15 trận gần nhất trên sân nhà.

MU thi đấu cực ấn tượng trên thánh địa Old Trafford

Về phần Southampton, họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc dưới triều đại tân HLV Selles. Tuy để thua Leeds và Grimsby Town nhưng The Saints cũng giành được trận thắng quan trọng trước Chelsea và Leicester.

Rõ ràng, có thêm 6 điểm từ ba vòng gần nhất làm tăng cơ hội trụ hạng cho Southampton. Mặc dù vậy, lối chơi của đội bóng áo đỏ trắng chưa cho thấy sự cải thiện.

Phải làm khách tại "nhà hát" trước MU đang khát thắng, nhiều khả năng Southampton sẽ phải ra về tay trắng.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp một đứt (0: 1 1/2) - TX: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 2-0

Thông tin lực lượng

MU: Eriksen, Van de Beek và Martial vắng mặt vì chấn thương. Maguire cùng Wan-Bissaka có thể được đá chính thay Varane và Dalot.

Southampton:  Valentino Livramento và Juan Larios không thể ra sân. Alcaraz sẵn sàng trở lại.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Martinez, Malacia; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.

Southampton: Bazunu; Maitland-Niles, Bella-Kotchap, Bednarek, Walker-Peters; Ward-Prowse, Lavia; Walcott, Alcaraz, Sulemana; Adams.