Tiếp Leeds United ở trận derby thuộc đấu bù vòng 8 Premier League, MU có cơ hội để san bằng điểm số với Man City (45 điểm) nếu giành chiến thắng.

Erik ten Hag không thể chấp nhận cách MU nhập cuộc chậm chạp ở đầu mỗi hiệp khiến họ phải trả giá đắt

Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag nhận gáo nước lạnh ở ngay giây thứ 55 của trận đấu và để thua thêm 1 bàn khác chỉ 3 phút sau giờ nghỉ giải lao.

Các bàn thắng của Marcus Rashdford và Jadon Sancho vào sân từ ghế dự bị, đã mang về cho MU 1 điểm.

Sau trận, Erik ten Hag cho biết, Quỷ đỏ đã phải trả giá vì nhập cuộc chậm chạp ở cả 2 hiệp đấu.

MU rõ ràng là chưa sẵn sàng ở đầu mỗi hiệp đấu. Tôi bắt đầu bài nói chuyện của mình vào giờ nghỉ giải lao với câu: Này các cậu, chúng ta chưa sẵn sàng, hãy chắc chắn rằng các cậu đã sẵn sàng cho trận đấu.

Sau đó chúng tôi ra sân và lại để thủng lưới và đó mới là vấn đề. Tôi thất vọng vì MU đã thua tất cả các cuộc tranh chấp ở đầu mỗi hiệp.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ vui với sự trở lại của Jadon Sancho và hy vọng anh sẽ giữ được đà phát triển

Bạn có thể nói rằng, MU giành được đã giành được 1 điểm vì ở 1 trận derby thế này, gỡ được sau khi bị dẫn 2 bàn không phải là tệ. Nhưng mặt khác, với cách chúng tôi bước vào trận derby với Leeds thì không thể chấp nhận được.

Bạn phải sẵn sàng chiến đấu nhưng chúng tôi lại không có được điều đó”.

Về Jadon Sancho, người đã trở lại từ ghế dự bị ở 2 trận gần đây cho MU cũng như có bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 9 năm ngoái, Erik ten Hag chia sẻ:

Tôi thực sự hạnh phúc khi Jadon Sancho đang đi đúng hướng. Tôi hy vọng cậu ấy có thể giữ đà phát triển và tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ củng cố và thúc đẩy Sancho hơn nữa.

Jadon Sancho là một cầu thủ xuất sắc và nếu cậu ấy tập trung phấn đấu và phát triển thì có thể đạt phong độ ấn tượng. Tôi thực sự thích thú khi thấy Sancho theo cách mà cậu ấy đã thể hiện với rất nhiều sự tự tin”.