Erik ten Hag chốt trung phong mới cho MU

Erik ten Hag thích Osimhen hơn Harry Kane cho MU

Telegraph cho hay, Erik ten Hag thích có Victor Osimhen của Napoli trong đội hình MU hơn là Harry Kane (Tottenham).

MU đang lên kế hoạch mang về một chân sút mới vào hè này, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Theo nguồn trên, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ tin rằng, Osimhen sẽ phù hợp và mang đến quả cao hơn Harry Kane ở Old Trafford.

Chưa kể, tay săn bàn đang chơi cho Napoli có tuổi đời trẻ hơn hẳn (24 tuổi), sẽ là đầu tư lâu dài tốt cho MU, so với Kane sẽ 30 vào tháng 7 tới đây.

Ngoài ra, việc đàm phán ký với Harry Kane cũng sẽ khó khăn hơn nhiều, bởi Tottenham được cho không muốn bán cho đối thủ Premier League nếu đội trưởng tuyển Anh đòi ra đi.

Ở chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, MU đã mượn Wout Weghorst của Burnley đến hết mùa như một phương án tạm thời.

Real Madrid ‘âm mưu’ cuỗm Haaland khỏi Man City

Real Madrid theo sát tình hình để tranh thủ kéo Haaland về Bernabeu

Theo Mundo, Real Madrid đang theo rất sát tình hình Man City với ồn ào cáo buộc vi phạm tài chính của Premier League và có thể tranh thủ để ‘cuỗm’ Erling Haaland khỏi Etihad.

Nguồn này cho biết, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia thấy rằng Man City khó mà giữ chân được Haaland ở lại nếu dính án phạt nặng.

Không chỉ vậy, Real Madrid còn nghĩ rằng, việc Man City gặp ‘biến’ cũng giúp họ có cơ hội lớn hơn trong việc đua giành chữ ký của Jude Bellingham (Dortmund).

Haaland chứng tỏ phong độ cao ngay trong mùa giải đầu tiên ở Premier League. Chỉ có điều, chân sút Na Uy được cho không giúp Man City mạnh lên, trái lại còn khiến đoàn quân của Pep Guardiola suy giảm sức mạnh.

Một số ý kiến cho rằng, Haaland và Man City chọn sai nhau do không phù hợp phong cách chơi bóng.

Man City có thể lỡ Jude Bellingham vì cáo buộc vi phạm tài chính

Kế hoạch 'đánh nhanh, thắng nhanh' thương vụ Jude Bellingham của Man xanh có thể bị cản đường vì cáo buộc vi phạm tài chính

Pep Guardiola muốn Man City ‘đánh nhanh, thắng nhanh’ trước các đối thủ như Liverpool, Real Madrid trong thương vụ Jude Bellingham nhưng lệnh trừng phạt có thể ngăn các nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City được cho vẫn lên kế hoạch chuyển nhượng như không có gì xảy ra sau cáo buộc từ Premier League, về hơn 100 lần vi phạm liên quan các quy định tài chính từ 2009-2018.

Thế nhưng, Telegraph cảnh báo, thực tế có thể phũ phàng có thể đến với Man xanh, nếu họ bị kết luận vi phạm và nhận án phạt.

Khi đó, không chỉ lỡ Jude Bellingham mà Man City cũng khó thuyết phục được các tên tuổi khác đến Etihad, dù có tiền.