PSG hành quân đến Stade Velodrome để đấu Marseille ở vòng 16 Cúp QG Pháp và dù đón sự trở lại của Neymar trên hàng công nhưng nhà vô địch Ligue 1 đã bị lép vế trong hiệp 1.

Người hâm mộ không thể tin lại có ngày này: Messi há hốc mồm vì pha lập công của Ramos trước khi chạy lại ăn mừng cùng đồng đội PSG

Một Alexis Sanchez đã đưa chủ nhà vượt lên ở phút 31 từ chấm 11m, trước khi Sergio Ramos gỡ hòa 1-1 cho PSG ở phút bù giờ cuối hiệp.

Xuất phát từ quả phạt góc do Neymar thực hiện, Sergio Ramos dũng mãnh đánh đầu tung lưới khiến thủ thành Pau Lopez bất lực.

PSG đã bị Marseille loại khỏi Cúp QG sau khi để thua chung cuộc 1-2 nhưng video gây sốt lúc này trên mạng xã hội là về cảnh Messi giơ tay và há hốc mồm với cú đánh đầu của cựu đội trưởng Real Madrid, trước khi anh chạy tới ăn mừng với đồng đội PSG.

Từ quá khứ dữ dội thế này, ai nghĩ lại có cảnh trên

Cho đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn không thể tin lại có ngày này: Messi ăn mừng bàn thắng của Ramos, khi họ vốn là kình địch không đội trời chung trong quá khứ, nơi Siêu kinh điển rực lửa Real Madrid vs Barca và Ramos nhiều lần đốn hạ, ăn cả thẻ đỏ vì chơi xấu Messi.

Một fan bày tỏ: “Tôi không thể tin rằng mình lại được chứng kiến Messi ăn mừng bàn thắng của Sergio Ramos thế này”.

Nếu 10 năm trước, bạn nói một ngày nào đó Messi ăn mừng bàn thắng của Ramos, tôi đã tát bạn”, người khác phản ứng.

Messi và Sergio Ramos của hiện tại. Người hâm mộ quả quyết: Chúng ta đang sống trong một thế giới song song!

Thêm một CĐV thứ 12, lên tiếng: “Ai biết được những ngày này sẽ đến. Những nhà du hành thời gian thậm chí còn không thấy điều này sắp xảy ra”.

Người khác quả quyết: “Chúng ta đang sống trong một thế giới song song”.

Trong phát biểu gần đây về Messi, Sergio Ramos dù chơi cạnh Ronaldo nhiều năm ở Bernabeu, tuyên bố đồng đội ở PSG là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:

Tôi đã phải khổ sở trong nhiều năm vì đối đầu với Messi. Giờ tôi đang tận hưởng lối chơi của cậu ấy. Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh ra".

Video Marseille 2-1 PSG: