Vừa nhen nhóm trở lại top 4 Ngoại hạng Anh, MU bị giáng một đòn nặng nề trong chuyến làm khách ở Anfield.

Sau thảm họa thua 0-5 ở lượt đi, MU tiếp tục thua trắng 4 bàn ở Anfield

Đội bóng của Ralf Rangnick để thua Liverpool không lạ, nhưng cách họ gục ngã tới 4 bàn thực sự mất mặt với một tên tuổi từng đầy hào quang trong quá khứ.

Ralf Rangnick tuyên bố dậy sóng sau trận, cho rằng MU cần phải thay mới đến 10 vị trí trong đội hình!

Thật đáng xấu hổ, thật đáng thất vọng, thậm chí có thể nói là nhục nhã, nhất là hiệp 1, MU đã không thể theo nổi Liverpool.

Ralf Rangnick tuyên bố, MU cần tái thiết mạnh mẽ, mang về 10 bản hợp đồng mới hè này!

Đối đầu với một đội bóng như Liverpool, nếu muốn có cơ hội thì bạn phải gây khó khăn cho họ và tận dụng những pha phản công ít ỏi đó. MU đã không thể làm được và đó là lý do vì sao chúng tôi thua 0-4 Liverpool.

Nếu bạn phân tích đội, hiển nhiên MU cần phải được xây dựng lại. Đội cần 6, 8, thậm chí là 10 cầu thủ mới. Và trước khi ký hợp đồng với họ, bạn cần biết HLV trưởng mới của MU muốn chơi theo phong cách nào để từ đó mà chọn người phù hợp.

Liverpool có những cầu thủ hay hơn hẳn MU và điều đó được phản ánh qua kết quả của trận đấu hôm nay. Đối với chúng tôi, đây là trận thua đáng xấu hổ và chúng tôi phải thừa nhận rằng, họ giỏi hơn hẳn”.

L.H

Ralf Rangnick chỉ Erik ten Hag đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool

Ralf Rangnick chỉ Erik ten Hag đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool

Ralf Rangnick tin rằng, Erik ten Hag có thể đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool, nếu Quỷ đỏ làm tốt điều này: mua sắm khôn ngoan hơn.
Ralf Rangnick: Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai Ronaldo ở MU

Ralf Rangnick: Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai Ronaldo ở MU

Ralf Rangnick cho hay, tương lai Ronaldo ở MU không phụ thuộc vào ông mà HLV trưởng mới sẽ ra quyết định với lãnh đạo CLB.
Ralf Rangnick không hối hận vì chọn sai MU

Ralf Rangnick không hối hận vì chọn sai MU

Ralf Rangnick đến MU thay Solskjaer nhưng kết còn tệ hơn người tiền nhiệm, trở thành HLV kém nhất ở Old Trafford trong lịch sử Premier League.