MU lấy Jan Oblak thay De Gea

Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, MU bắt đầu tiếp cận thủ môn Jan Oblak trong trường hợp David de Gea quyết định rời sân Old Trafford.

{keywords}
MU mua Jan Oblak nếu De Gea ra đi

Trong những ngày vừa qua, có nhiều thông tin về việc De Gea từ chối gian hạn với MU và muốn ra đi.

Người đại diện Jorge Mendes, sau tuyên bố cam kết Ronaldo tiếp tục gắn bó với MU, cũng đã làm việc với các quan chức Quỷ đỏ về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha.

MU nhiều lần quan tâm Oblak và rất sẵn sàng cho cuộc đàm phán chính thức với phía Atletico.

Mùa này, Atletico thi đấu sa sút khiến Jan Oblak không thoải mái. Thủ môn 28 tuổi người Slovenia đang cân nhắc về lời đề nghị mà MU đưa ra, với mức lương cao cùng môi trường làm việc hứa hẹn tốt hơn.

Arsenal hối hả gia hạn Saka

Các quan chức Arsenal vừa vạch kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, ngay khi cầu thủ trẻ người Anh được Liverpool tiếp cận.

{keywords}
Arsenal tìm cách giữ Saka trước sự quan tâm từ Liverpool

Liverpool muốn làm mới hàng công và có những tin tức cho rằng Jurgen Klopp nhắm đến Saka.

Hợp đồng của Saka với Arsenal vẫn còn thời hạn đến 2024. Mặc dù vậy, mức lương của anh vẫn thuộc nhóm cầu thủ tiềm năng với 30.000 bảng/tuần.

Điều này khiến đội bóng thành London vội vàng đàm phán gia hạn với Saka, nâng tiền lương để ràng buộc anh với sân Emirates.

Saka ghi 5 bàn và có 4 pha kiến tạo tại Premier League mùa này, sau 1.404 phút thi đấu.

Barca dứt điểm mục tiêu Vlahovic

Sau Ferran Torres (phải đến 3/1 mới được đăng ký chính thức lên La Liga), Barcelona đang tích cực đàm phán với hy vọng có thêm chân sút Dusan Vlahovic.

{keywords}
Barca chốt mục tiêu Vlahovic

HLV Xavi Hernandez vừa có cuộc làm việc với Chủ tịch Joan Laporta về kế hoạch chuyển nhượng, khi đội trở lại sau tuần lễ nghỉ Giáng sinh.

Trong kế hoạch của Xavi, Vlahovic được đánh giá là mẫu tiền đạo lý tưởng cho Barca.

Xavi cần một trung phong cắm có khả năng đá rộng, nhằm tạo khoảng trống để Ferran Torres từ cánh phải xâm nhập trung lộ bùng nổ. Vlahovic hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Tuy nhiên, khó khăn về tài chính là một trở ngại với Barca trong cuộc đàm phán với Fiorentina, khi Bayern Munich, Juventus, MU, Man City cũng quan tâm đến Vlahovic.

Kim Ngọc

MU trả lương khủng Dembele, đổi Martial với Juventus

MU trả lương khủng Dembele, đổi Martial với Juventus

MU trả lương khủng Dembele, Juventus đề nghị đổi Martial lấy Kulusevski, Chelsea chọn thay Azpilicueta là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày đầu năm, 1/1/2022.

MU tăng tốc ký Julian Alvarez, Conte gọi Griezmann

MU tăng tốc ký Julian Alvarez, Conte gọi Griezmann

MU tăng tốc vụ Julian Alvarez, Juventus tiếp cận Ousmane Dembele, Conte đưa Griezmann về Tottenham là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1: Chung kết lượt về AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1: Chung kết lượt về AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá chung kết lượt về AFF Cup, vòng 21 Ngoại hạng Anh và vòng 19 La Liga.