MU ‘chơi lớn’, ký cả Haaland và Declan Rice

{keywords}
Solskjaer thèm bộ đôi này nhưng ông chỉ có cơ hội thỏa ước nguyện chỉ khi cùng MU mang về danh hiệu ở mùa giải năm nay

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU hạ quyết tâm chiến đấu giành cả Erling Haaland (Dortmund) và Declan Rice (West Ham) ở chuyển nhượng hè tới.

Haaland và Declan Rice đều nằm trong tầm ngắm của MU từ lâu, chỉ là cơ duyên và tiền bạc chưa chưa họ đến được với nhau.

Vào hè sang năm, điều khoản giải phóng hợp đồng 73 triệu euro của Haaland với Dortmund, được cho sẽ có hiệu lực nên sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các ‘ông lớn’ châu Âu, gồm MU, Man City, Real Madrid, Bayern,…

Học trò cũ ở Molde tiếp tục có mùa giải ấn tượng khác, khi ghi 11 bàn sau 8 trận cho Dortmund, nâng số pha lập công lên 68 bàn sau 67 trận cho CLB này từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Declan Rice, một trong những cầu thủ chơi tốt trong đội hình tuyển Anh đến chung kết EURO 2020, được West Ham định giá 100 triệu bảng. Đây là lý do khiến phiên chợ hè vừa rồi MU không mua được, do đã chi tiền mua Sancho, Varane và sau đó là Ronaldo.

Nhưng Quỷ đỏ sẽ giải quyết để có Declan Rice trong phiên chợ hè tiếp theo.

HLV Koeman cay đắng chờ ‘hành quyết’ ở Barca

{keywords}
Koeman bất mãn, sẵn sàng đối đầu với Chủ tịch Barca, Joan Laporta

AS cho hay, HLV Ronald Koeman thấy mình chẳng khác nào kẻ đang chờ giờ ‘hành quyết’ từ Barcelona. Ông tin rằng, việc bị sa thải là không thể tránh khỏi.

Nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy không còn niềm tin từ Chủ tịch Joan Laporta cũng như Hội đồng quản trị CLB và thấy rằng, không thể làm gì để thay đổi suy nghĩ của họ.

Căng thẳng giữa HLV Koeman và người đứng đầu Nou Camp, Joan Laporta lên đến đỉnh điểm trước trận Barca hòa 0-0 Cadiz, khi cựu thuyền trưởng sắc cam đưa ra những tuyên bố dậy sóng, cho thấy một Barca thực tại nhiều vấn đề thế nào.

Và một vị Chủ tịch vốn không xác định Koeman nắm đội lâu dài, đã tìm người thay thế. Theo các nguồn tin, Laporta nghiêng về việc chọn HLV Roberto Martinez hơn  là cựu tiền vệ Xavi, trong khi mong muốn Pep Guardiola trở lại là không thể.

Tuy nhiên, sếp bự Barca không dễ dàng thực hiện tức thì khi ngoài khoản tiền bồi thường cho HLV Koeman (được cho là 12 triệu euro), còn làm sao để thuyết phục người mới sẵn sàng ngồi thay ‘ghế nóng’.

L.H

Barca họp sa thải HLV Koeman, tiền bồi thường là vấn đề

Barca họp sa thải HLV Koeman, tiền bồi thường là vấn đề

Chủ tịch Joan Laporta có thể đưa ra quyết định sa thải HLV Koeman vào hôm nay sau khi Barca suýt thua Granada. Nhưng khoản tiền bồi thường 12 triệu euro là vấn đề.

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid, Rudiger trên đường rời Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/9.