Bruno Fernandes dính chấn thương mắt cá trong hiệp 1 bán kết FA Cup, MU thắng Brighton 7-6 trong loạt sút penalty sau khi 2 đội hòa 0-0 trong 120 phút, vào Chủ nhật vừa qua.

Bruno Fernandes dính chấn thương mắt cá ở bán kết FA Cup hôm Chủ nhật, MU gặp Brighton

HLV Erik ten Hag đã tính đến việc phải rút anh ra nhưng tiền vệ người Bồ nén đau, một mực có thể tiếp tục chiến đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đến hiệp 1 đầu tiên (phút 101), Bruno Fernandes đã phải rời sân, nhường chỗ cho Wout Weghorst.

Ngôi sao 28 tuổi được phát hiện khập khiễng rời sân Wembley lúc tan trận. Đội ngũ y tế MU sẽ có những kiểm tra, đánh giá cụ thể về tình hình của Bruno Fernandes trong ngày đầu tuần trước khi Erik ten Hag biết được liệu tiền vệ người Bồ có thể tập luyện cùng đồng đội và góp mặt ở chuyến làm khách căng thẳng đấu Tottenham hay không.

Erik ten Hag gặp thử thách lớn giai đoạn quyết định mùa giải khi tổn thất lực lượng không ít vì chấn thương

Một chiến thắng tại London sẽ là thúc đẩy lớn cho MU trong cuộc tranh đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Khi ấy, Quỷ đỏ sẽ hơn Tottenham 9 điểm, lại còn 2 trận trong tay.

Erik ten Hag rất mong mỏi Bruno Fernandes có thể đủ thể lực để cùng MU đấu Tottenham, bởi mang đến sự tích cực, hiệu quả cho đội. Trong 4 trận mùa mùa này mà tiền vệ 28 tuổi không bắt đầu, MU đã thua 3, trong đó có thảm bại 0-3 trước Sevilla khiến tham vọng chinh phục Europa League đổ sụp.

Bruno Fernandes cho thấy phải nẹp chân và chống nạng

MU hiện xếp thứ 4 Ngoại hạng Anh, cùng 59 điểm như Newcastle xếp trên nhưng chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Tottenham xếp thứ 5, kém Quỷ đỏ 6 điểm và đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Đội bóng London cũng vừa quyết định sa thải HLV tạm quyền Stellini, người được chọn nắm đội thay Conte đến hết mùa.

Trận Tottenham vs MU diễn ra vào lúc 2h15 ngày 28/4.